x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOSNIA VS UKRAINE, 02H45 NGÀY 17/11

10:40 | 16/11/2021

Nhận định Bosnia vs Ukraine, 02h45 ngày 17/11, bảng D vòng loại WC 2022 - KV châu Âu, sân Bilino Polje. Trước đối thủ đã hết mục tiêu, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Ukraine hướng đến một chiến thắng để nuôi hy vọng chen chân lên thứ 2.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Khoảng trống do huyền thoại Andriy Shevchenko để lại khi từ chức sau EURO 2020 có thể đã được lấp đầy một cách đáng ngưỡng mộ bởi Oleksandr Petrakov. Chỉ được bổ nhiệm tạm thời cho đến khi kết thúc chiến dịch vòng loại, Petrakov - người có bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển đội trẻ cho quốc gia của mình, nhưng có ít có kinh nghiệm ở đội hình cấp cao đã đưa Zbirna tiến gần hơn đến một suất dự vòng play-off World Cup.

Hiện tại, Ukraine vẫn không nắm quyền tự quyết trong việc giành vị trí nhì bảng, khi họ mới có 9 điểm, đứng thứ 3 trên BXH cùng khoảng cách 2 điểm kém đội nhì bảng Phần Lan. Chính vì thế, ngoài việc phải nỗ lực đánh bại Bosnia ở trận đấu đêm nay, Ukraine đồng thời hy vọng Phần Lan trắng tay trước đội đầu bảng Pháp.

Để chuẩn bị cho chuyến hành quân tới sân của Bosnia đêm nay, cách đây vài ngày Ukraine đã có trận hòa 1-1 trước đối thủ yếu hơn là Ukraine. Trước đó, cũng trên sân nhà đội bóng của HLV Petrakov đã bị chính Bosnia cầm chân với tỷ số 1-1. Tính ra, Ukraine đang sở hữu mạch 6 trận liên tiếp bất bại nhưng có tới 5 trận hòa và chỉ 1 chiến thắng.

Với Bosnia, đội chủ nhà đã hết động lực thi đấu sau thất bại ở trận cầu 6 điểm trước Phần Lan cách đây vài ngày. Chính điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của đội bóng, khi họ đã không còn cơ hội để giành vị trí nhì bảng. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ Ukraine hướng đến một chiến thắng để nuôi hy vọng chen chân lên thứ 2.

Những trận đấu có sự xuất hiện của Bosnia thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 8/10 trận gần đây đều có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Với Ukraine, 4/5 trận đã qua của đội khách, trong đó bao gồm cả trận đối đầu ở lượt đi cũng đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Bosnia vs Ukraine:

Thành tích đối đầu Bosnia vs Ukraine:

- Trận đối đầu ở lượt đi đã kết thúc bất phân thắng bại

Thống kê phong độ Bosnia vs Ukraine:

Thông tin lực lượng Bosnia vs Ukraine:

Bosnia: Edin Dzeko chấn thương, Sead Kolasinac bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Ukraine: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Bosnia vs Ukraine:

Dự đoán Bosnia vs Ukraine:

Lựa chọn tốt nhất: Ukraine -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bosnia 0-1 Ukraine

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo