x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KAIRAT ALMATY VS QARABAG, 22H30 NGÀY 4/11

09:55 | 04/11/2021

Nhận định Kairat Almaty vs Qarabag, 22h30 ngày 4/11, bảng H Conference League, sân Central. Thành tích ấn tượng thời gian qua không giúp Kairat Almaty được tin tưởng vào khả năng giành kết quả tốt ở trận đấu sắp tới với Qarabag.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Kairat Almaty là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu khi được chơi trên sân nhà. Trong vòng 8 lần tiếp khách gần đây ở mọi đấu trường, Kairat Almaty bất bại với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Xa hơn, 20 trận trước đó sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, đội bóng này bất bại 18 lần với 14 chiến thắng và 4 trận hòa.

Mùa giải 2021/22, Kairat Almaty bắt đầu hành trình chinh phục Cúp châu Âu từ Champions League, sau đó là Europa League rồi mới xuống vòng bảng Conference League. Tính đến thời điểm hiện tại, Kairat Almaty đã chơi 5 trận trên sân nhà ở đấu trường lục địa già. Kết quả 5 trận đấu đó họ bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Thế nhưng thành tích ấn tượng kể trên cũng không giúp Kairat Almaty được tin tưởng vào khả năng giành kết quả tốt ở trận đấu sắp tới với Qarabag. Nhà cái để kèo handicap trên sàn giao dịch châu Á trận Kairat Almaty vs Qarabag ở mức 0:0 và điểm nhấn là lợi nhuận cửa chủ nhà biến động theo hướng tăng trước giờ bóng lăn.

Trận đối đầu giai đoạn lượt đi, Qarabag đã đánh bại Kairat Almaty với tỷ số 2-1 với một thế trận áp đao: Qarabag cầm bóng 71%, tung 19 cú sút, trúng đích 8. Lúc này Qarabag đang xếp thứ 2 bảng H với 7 điểm, Kairat Almaty xếp thứ 3 với vỏn vẹn 1 điểm. Muốn níu kéo cơ hội đi tiếp, Kairat Almaty buộc phải tấn công để hướng về chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Đó là cơ hội tốt để đội bóng ở đẳng cấp cao hơn là Qarabag tiếp tục hướng về chiến thắng.

Kairat Almaty ở thế chiếu dưới nhưng buộc phải tấn công để hy vọng vớt vát cơ hội đi tiếp. Đó là điều kiện để trận đấu sắp tới mang về niềm vui cho người hâm mộ đặt niềm tin vào kịch bản tưng bừng bàn thắng. Qarabag hứa hẹn thắng kèo handicap và 5/6 trận vừa qua của họ khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ Kairat Almaty vs Qarabag:

Thành tích đối đầu Kairat Almaty vs Qarabag:

- Trận đối đầu giai đoạn lượt đi, Qarabag đánh bại Kairat Almaty với tỷ số 2-1.

Thông tin lực lượng Kairat Almaty vs Qarabag:

Kairat Almaty: Gafurzhan Suyumbaev chấn thương.

Qarabag: Badavi Huseynov, Jaime Romero vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Kairat Almaty vs Qarabag:

Kairat Almaty (3-4-2-1): Ustimenko, Polyakov, Bagnack, Dugalić, Hovhannisyan, Goralski, Kosović, Vorogovsky, Alves, Kanté, Shushenachev.

Qarabag (4-2-3-1): Mahammadaliyev, Medvedev, Huseynov, Medina, Bayramov, Andrade, Garayev, Kady, Ozobić, Zoubir, Wadji.

Dự đoán Kairat Almaty vs Qarabag:

Lựa chọn tốt nhất: Qarabag -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kairat Almaty 1-2 Qarabag

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo