x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOKOMOTIV SOFIA VS HEBAR, 21H30 NGÀY 27/9

14:50 | 27/09/2024

Nhận định Lokomotiv Sofia vs Hebar, 21h30 ngày 27/9, vòng 10 VĐQG Bulgaria, sân Lokomotiv. Trong bối cảnh thua kèo châu Á 3/5 trận sân nhà gần đây, thật khó để đặt niềm tin vào Lokomotiv Sofia.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Lokomotiv Sofia đang thể hiện chuỗi phong độ hết sức nghèo nàn thời gian gần đây với mạch 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, bao gồm 2 trận ra quân gần đây toàn thua. Điểm sáng duy nhất của Lokomotiv Sofia là hai trận toàn thắng trước Cherno More Varna và Septemvri Sofia giai đoạn đầu tháng 8.

Trên BXH lúc này Lokomotiv Sofia đã rơi tự do xuống thứ 12 với 9 điểm sau 9 vòng đấu. Đây là kết quả rất đáng thất vọng với Lokomotiv Sofia, đội được đánh giá có khả năng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa giải tới. Tuy nhiên, đội chủ nhà có cơ hội chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình, khi vòng đấu này được trở về sân nhà để tiếp đón Hebar vốn cũng đang thể hiện rất tệ hại.

Các cầu thủ Hebar bắt đầu chiến dịch bằng mạch 6 trận đầu tiên chỉ giành... 1 điểm trước khi có thắng lợi đầu tiên đầu tháng 9, trước thời điểm bước vào kỳ nghỉ quốc tế. Tuy nhiên, đà hưng phấn không được duy trì, bởi 2 trận sau loạt trận quốc tế họ thua 1 trận và hòa 1 trận. Tính từ đầu mùa, Hear mới có được 5 điểm sau 9 vòng đấu và đang an phận ở vị trí bét bảng.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Lokomotiv Sofia chấp dao động từ 1/2 đến 3/4 trái, tỷ lệ mà đội bóng này rất vô duyên khi tiếp đón Hebar trên sân nhà, khi toàn thua cả 2 trận gần nhất xuất hiện. Trong bối cảnh thua kèo châu Á 3/5 trận sân nhà gần đây, thật khó để đặt niềm tin vào các cầu thủ chủ nhà.

Những trận đấu có sự góp mặt của Lokomotiv Sofia thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 5/6 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, Hebar đang sở hữu hàng công không quá mạnh với 10 bàn sau 9 trận từ đầu mùa. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất cũng xuất hiện tối đa 2 pha làm bàn.

Thông tin tỷ lệ Lokomotiv Sofia vs Hebar:

Thành tích đối đầu Lokomotiv Sofia vs Hebar:

- Lokomotiv Sofia thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gặp Hebar gần đây.

Dự đoán Lokomotiv Sofia vs Hebar:

Lựa chọn tốt nhất: Hebar +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lokomotiv Sofia 1-1 Hebar

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 7
02h00 Plymouth Argyle VS Luton Town
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Valladolid VS Mallorca
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 AC Milan VS Lecce
VĐQG ĐỨC, VÒNG 5
01h30 B.Dortmund VS Bochum
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 7
23h30 SSV Ulm VS Ein.Braunschweig
23h30 Greuther Furth VS Fort.Dusseldorf
VĐQG PHÁP, VÒNG 6
00h00 Auxerre VS Stade Brestois