x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONTENEGRO VS THỔ NHĨ KỲ, 2H45 NGÀY 17/11

15:37 | 16/11/2021

Nhận định Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ, 2h45 ngày 17/11, bảng G vòng loại WC 2022 - KV châu Âu, sân pod Goricom. Dù phải làm khách, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chấp -3/4 theo handicap, bằng đúng mức chấp ở trận lượt đi trên sân nhà.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Montenegro là tác nhân chính khiến cho cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022 trở nên khó lường hơn bao giờ hết trước lượt trận cuối cùng. Theo đó, ở trận đấu vòng áp chót, Montenegro đã xuất sắc cầm hòa Hà Lan với tỷ số 2-2, qua đó khiến đội bóng xứ sở hoa Tu-líp đứng trước nguy cơ ngồi nhà xem World Cup qua tivi.

Cụ thể, sau 9 lượt trận, Hà Lan vẫn dẫn đầu bảng G với 20 điểm nhưng khoảng cách giữa họ và 2 đối thủ bám đuổi là Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy chỉ còn là 2 điểm. Lượt trận cuối Hà Lan sẽ đối đầu Na Uy, đó thực sự là một trận cầu sinh tử. Trong khi đó Montenegro tiếp tục sắm vai kẻ ngáng đường với màn tiếp đón Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà.

Nhiệm vụ của Thổ Nhĩ Kỳ là giành chiến thắng và mong đợi kết quả thuận lợi đến từ trận đấu cùng giờ trên đất Hà Lan. Nhưng rõ ràng Montenegro đang là đối thủ khó ưa, dù với 12 điểm, đội bóng này không còn cơ hội đi tiếp. Hai trận đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ gần đây (bao gồm trận lượt đi bảng G), Montenegro đều có được kết quả hòa 2-2.

Tuy nhiên, điều đáng bàn là niềm tin dành cho Thổ Nhĩ Kỳ trên sàn giao dịch vẫn rất cao. Dù phải làm khách, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chấp -3/4 theo handicap, bằng đúng mức chấp ở trận lượt đi trên sân nhà. Trước đây, khi làm khách của Montenegro, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ chấp -1/4 theo chỉ số tương tự trước giờ bóng lăn.

Hà Lan đã chủ quan khi dẫn trước 2-0 trên sân của Montenegro từ phút 54 và bị gỡ 2 bàn ở các phút 82 và 86. Đó là bài học dành cho Thổ Nhĩ Kỳ, giúp họ quyết tâm và thận trọng hơn ở chuyến làm khách sắp tới. Kịch hay còn ở phía trước, cùng chờ xem liệu Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan hay Na Uy sẽ là đội giành vé chính thức tại bảng G.

Cả 2 trận đối đầu trước đây giữa hai đội đều có 4 bàn thắng được ghi. Vì vậy mức kèo Tài Xỉu 2 1/2, theo Xỉu ăn ít sớm cho thấy khả năng nổ Tài ở trận đấu sắp tới không được giới chuyên môn đánh giá cao. Xỉu sáng nước khi Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cần một thắng lợi tối thiểu và họ hứa hẹn sẽ thận trọng hơn sau bài học mất điểm của Hà Lan.

Thông tin tỷ lệ kèo Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Thành tích đối đầu Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ:

- Thổ Nhĩ Kỳ thắng 1, hòa 2 trong vòng 3 trận đối đầu Montenegro trước đây.

- Cả 2 trận đối đầu gần đây đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Thông tin lực lượng Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ:

- Cả hai đội đều có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Dự đoán Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Lựa chọn tốt nhất: Thổ Nhĩ Kỳ -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Montenegro 0-2 Thổ Nhĩ Kỳ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo