x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOI KÈO QARABAG VS BASEL, 23H45 NGÀY 16/9

11:10 | 16/09/2021

Nhận định Qarabag vs Basel, 23h45 ngày 16/9, bảng H Conference League, sân Azərsun Arena. Liên tiếp 4 trận gần nhất ở mọi giải đấu, Basel không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 vòng tại sân chơi trong nước.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Là ông lớn của bóng đá Thụy Sỹ, Basel thường xuyên góp mặt tại sân chơi châu lục. Họ hướng tới tấm vé dự Champions League nhưng việc chỉ cán đích ở vị trí nhì bảng mùa trước đã khiến Basel bị đẩy xuống chơi tại giải đấu mới ra đời theo cấp độ thứ 3 tại châu Âu. Đó là trải nghiệm mà đội khách đã chơi khá tốt từ vòng loại thứ 2 để góp mặt vào vòng bảng.

Tại bảng H, Basel được định giá cao nhất so với các đối thủ ít tên tuổi như Qarabg, Kairat Almaty hay Omonia Nicosia. Tuy nhiên, đây là thời điểm khó khăn của nhà Á quân Thụy Sỹ. Họ mang đến đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và thường xuyên ngồi ghế dự bị. Bởi lẽ có tới 7 trường hợp không thể hành quân đến Azerbaijan do chấn thương.

Trên thực tế, đây là giai đoạn mà Basel đang sa sút đáng lo ngại. Liên tiếp 4 trận gần nhất ở mọi giải đấu không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 vòng tại sân chơi trong nước là minh chứng rõ ràng nhất. Ở chiều ngược lại, Qarabag cũng tham dự Europa Conference từ vòng loại thứ 2 và vượt qua hàng loạt đối thủ có số má hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà Á quân Azerbaijan đã giữ được mạch bất bại liên tiếp 10 trận gần nhất ở mọi giải đấu mà họ tham dự.

Tính theo chỉ số châu Á, Qarabag đang là điểm đến an toàn cho giới đầu tư với 7 trong 8 trận gần nhất đều vượt kèo. Trong khi đó, Basel vừa thua tỷ lệ ở 3 trong 4 trận gần nhất. Trên sàn giao dịch hiện nay, tỷ lệ chính đã bị đẩy sát về mốc 0:0 và Basel chỉ có kèo chấp 1/4 với điểm lợi nhuận bỏ sân cũng là chi tiết cho thấy đội khách không còn là điểm đến hứa hẹn ở trận đấu này.

Chỉ số bàn thắng cả trận ở mức 2 1/2 không phải tỷ lệ cao mang tính đột phá nhưng đã đạt mức trung bình trong các trận tại Europa Conference League. Đã có liên tiếp 3 trận gần nhất của Qarabag đều khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Với lực lượng sứt mẻ, Basel khó giữ được sự tập trung rên sân khách nên diễn biến tưng bừng bàn thắng rất dễ xảy ra. CHỌN TÀI.

Thông tin tỷ lệ Qarabag vs Basel:

Thành tích đối đầu Qarabag vs Basel:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Thông tin lực lượng Qarabag vs Basel:

Qarabag: Elvin Cafarquliyev and Badavi Huseynov không thể góp mặt do chấn thương.

Basel: Có tới 7 cầu thủ dính chấn thương gồm Sebastiano Esposito, Goncalo Cardoso, Jordi Quintilla, Andrea Padul, Sergio Lopez, Eray Comert and Edon Zhegrova.

Đội hình dự kiến Qarabag vs Basel:

Qarabag (4-2-3-1): Mahammadaliyev, Huseynov, Medvedev, Medina, Byramov, Qarayev, Ibrahimli. Romero, Kady, Zoubir, Sheydayev.

Basel (4-2-3-1): Lindner, Lang, Frei, Pelmard, Petretta, Kasami, Xhaka, Ndoye, Palacios, Stocker, Cabral.

Dự đoán Qarabag vs Basel:

Lựa chọn tốt nhất: Qarabag +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Qarabag 2-1 Basel

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo