x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH URUGUAY VS ARGENTINA, 06H00 NGÀY 13/11

01:07 | 13/11/2021

Nhận định Uruguay vs Argentina, 06h00 ngày 13/11, vòng loại WC 2022 - KV Nam Mỹ, sân Centenario. Uruguay dù đang có phong độ không tốt, nhưng họ sẽ trở nên nguy hiểm trong thế bị dồn vào chân tường.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Uruguay đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm tấm vé đến Qatar năm sau. Họ mới có 16 điểm tại vòng loại lần này và hiện đã rơi xuống vị trí thứ 6, khi Chile giành chiến thắng tối thiểu trên sân của Paraguay ở trận đấu sớm. Tình cảnh của Uruguay trở nên bết bát sau 2 thất bại toàn diện trên sân của Brazil và chính Argentina.

Nếu xét trên góc độ tỷ lệ châu Á, Uruguay đã thua kèo 3 trận liên tiếp. NHM càng có lý do để nghi ngờ họ khi Cavani không được HLV Oscar Tabarez triệu tập đợt này. Nhưng điều đó cũng chẳng hề bất ngờ, khi tiền đạo đang đầu quân cho MU ít được ra sân thời gian gần đây và phong độ cũng có phần sa sút.

Ngoại trừ Cavani thì một loạt các trụ cột thời gian qua của Uruguay cũng không được gọi như Valverde, Coates hay De la Cruz. Trong khi tình hình nhân sự của chủ nhà như vậy thì Argentina triệu tập toàn bộ những cái tên tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Dẫu thế thì gần như chắc chắn Lionel Messi không thể ra sân trong chuyến làm khách trước Uruguay ngày hôm nay do chưa bình phục hoàn toàn về chấn thương đầu gối và gân khoeo.

Argentina đang có phong độ tốt hơn với 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 5 lượt đấu gần nhất. Tinh thần của Albiceleste đã tốt hơn nhiều sau khi họ giành chức vô địch Copa America ngay trên sân kình địch Brazil. Rõ ràng, về mọi phương diện thì Argentina đang tỏ ra lấn lướt so với Uruguay.

Tuy nhiên thì kèo chấp của các vị khách trận này cũng chỉ là 1/4, chưa có gì đột phá so với quá khứ. Lần gần nhất ghé thăm sân của Uruguay, Argentina cũng chấp đồng banh và chỉ có kết quả hòa. Uruguay dù đang có phong độ không tốt, nhưng họ sẽ trở nên nguy hiểm trong thế bị dồn vào chân tường. Ngoài ra thì cần lưu ý là 20 trận sân nhà gần nhất thì Uruguay chỉ thua 2 lần, đều trước Brazil.

Việc Uruguay vắng Cavani và Argentina nhiều khả năng cũng không thể tung vào sân Lionel Messi khiến khả năng cởi mở trận này bị giới chuyên môn đánh giá rất thấp. Mức tài xỉu 2 1/4 có điểm bỏ sâu cho cửa tài, đó không phải cột mốc hứa hẹn về kịch bản cởi mở, nhất là khi 2 trận sân nhà mới đây của Uruguay chỉ có tổng cộng đúng 1 lần lưới rung, và 3/4 lần họ tiếp Argentina trên sân nhà cũng xuất hiện nhiều nhất chỉ 1 bàn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Uruguay vs Argentina:

Thành tích đối đầu Uruguay vs Argentina:

- Trong 191 lần đụng độ trước đây, Uruguay thắng 57, hòa 45 và thua 89 trận.

- 10 lần chạm trán mới nhất, Uruguay thắng 1, hòa 3 và thua 6 trận.

Thông tin lực lượng Uruguay vs Argentina:

Uruguay: Cavani, Sebastian Coates, Matias Vina, Federico Valverde, Nicolas de la Cruz và Darwin Nunez đều không được triệu tập.

Argentina: Lionel Messi vẫn được gọi nhưng khả năng đá chính không cao, Aguero chấn thương.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Argentina:

Uruguay (4-4-2): Muslera, Gonzalez, Gimenez, Godin, Piquerez, Nandez, Vecino, Bentancur, Torreira, Suarez, Rodríguez.

Argentina (4-3-3): Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Rodriguez, Lo Celso, Messi, L. Martinez, Di Maria.

Dự đoán Uruguay vs Argentina:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Uruguay (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Uruguay 1-0 Argentina

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo