x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEDRI NHẬN XÉT THẾ NÀO VỀ MESSI VÀ RONALDO?

15:09 | 15/09/2022

Tiền vệ của Barcelona đưa ra ý kiến về cuộc tranh luận không hồi kết của giới túc cầu trong hai thập kỷ qua: Messi và Ronaldo, ai xuất sắc hơn.

“Cristiano là cầu thủ tuyệt vời, anh ấy luôn ghi bàn trong các trận đấu quan trọng và có không ít các bàn thắng đẹp mắt trong suốt sự nghiệp. Nhưng đối với tôi, Messi hoàn thiện hơn. Những năm tháng còn ở đỉnh cao, anh ấy cống hiến hết cho Barcelona. Khi chơi bên cạnh anh ấy, tôi cũng học hỏi được rất nhiều, nên tôi chọn Leo”, tiền vệ của Barca chia sẻ với Sportskeeda.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chắc chắn là những cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá hiện đại. Cầu thủ người Argentina và Bồ Đào Nha đạt được những đỉnh cao mà ít ai có được trong sự nghiệp. Từ những giải thưởng cấp CLB, cấp đội tuyển quốc gia, thành tích cá nhân cho đến đóng góp vào lối chơi chung của các CLB, Ronaldo và Messi xứng đáng là huyền thoại của bóng đá thế giới.

Với pha đệm bóng cận thành tung lưới Maccabi Haifa rạng sáng ngày 15/9 (giờ Hà Nội), Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 18 mùa giải Champions League liên tiếp.

Chưa dừng ở đó, siêu sao người Argentina còn vượt qua đồng nghiệp Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ xé lưới nhiều đối thủ nhất tại Champions League. Maccabi Haifa trở thành "nạn nhân" thứ 39 của Messi. Trong khi đó, Ronaldo ghi bàn vào 38 CLB khác nhau ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Trong mùa giải Ronaldo không được dự Champions League, Messi sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách về số bàn thắng với đồng nghiệp người Bồ Đào Nha. Đến nay, "El Pulga" đã có 126 bàn, kém 14 bàn so với CR7.

Messi khép lại 90 phút trên sân Sammy Ofer với 7 cú sút (cao nhất trên sân), tỷ lệ chuyền chính xác 91%, 7 lần thắng tranh chấp, 3 lần qua người thành công, 1 bàn và 1 kiến tạo. "El Pulga" được Sofascore chọn là cầu thủ hay nhất trận với 9,1 điểm.

Messi được Sofascore chọn là cầu thủ hay nhất trận với 9,1 điểm trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Maccabi Haifa.
Messi được Sofascore chọn là cầu thủ hay nhất trận với 9,1 điểm trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Maccabi Haifa.

Ở chiều ngược lại, Cristiano Ronaldo mùa này không được chơi ở Champions League do MU không thể tranh được một suất tham dự đấu trường này và phải chơi ở Europa League khi chỉ cán đích vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League mùa 2021/22.

Trong trận mở màn tại Europa League gặp Real Sociedad, Cristiano Ronaldo được HLV Erik ten Hag tin tưởng giao trọng trách lĩnh xướng hàng công Man United. Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi lại phụ kỳ vọng của ông thầy người Hà Lan bằng màn trình diễn nhạt nhòa. Ronaldo có 4 lần dứt điểm, 2 lần bị chặn, 2 lần không trúng đích, đi kèm với đó là 4 lần việt vị, 9 lần để mất bóng. Sau trận đấu, Ronaldo nhận 6,3 điểm từ Sofascore, thấp nhất trong số 22 cầu thủ đá chính ở trận đấu trên sân Old Trafford rạng sáng 9/9 (giờ Hà Nội).

Sau 7 trận đấu, 297 phút có mặt trên sân, Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Trong cả 2 lần CR7 đá chính ở mùa này, "Quỷ đỏ" đều nhận thất bại. Các diễn đàn CĐV MU điền tên Ronaldo vào danh sách những cầu thủ chơi tệ trước Sociedad, bên cạnh Fred, Antony, Anthony Elanga. Trên mạng xã hội, Ronaldo còn bị đặt biệt danh "007" (0 bàn, 0 kiến tạo sau 7 trận).

Trong trận gặp Sheriff vào lúc 23h45 hôm nay (giờ Hà Nội), Ronaldo được kỳ vọng sẽ lấy lại khả năng săn bàn đáng sợ của mình trước kia và giúp MU có chiến thắng đầu tiên tại đấu trường Europa League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo