x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP KÊU GÀO VÌ PHẢI ĐẠI CHIẾN LIVERPOOL SAU WORLD CUP 4 NGÀY

08:08 | 18/12/2022

Chứng kiến lịch thi đấu quá khắc nghiệt khi Man City sẽ đối đầu Liverpool 4 ngày sau khi World Cup kết thúc, HLV Pep Guardiola đã chỉ trích những người đứng đầu bóng đá Anh.

Man City sẽ đối mặt với Liverpool ở vòng 4 League Cup vào rạng sáng thứ Sáu (ngày 23/12 theo giờ Việt Nam) và HLV Guardiola than vãn về khoảng thời gian quá ngắn từ trận chung kết World Cup đến khi bóng đá cấp CLB trở lại.

"Chúng tôi chỉ có 4 hoặc 5 cầu thủ đội một là khỏe mạnh do không dự World Cup", Guardiola nói. "Vẫn chưa biết những người vừa trở về có kịp hồi phục hay không. Chúng tôi không có đủ cầu thủ nhưng những bộ óc vĩ đại của bóng đá Anh, với suy nghĩ của họ, đã lên lịch trình này để chúng tôi thi đấu quá sớm".

Nathan Ake, Aymeric Laporte và Rodri dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng Man City vào đầu tuần tới và có thể góp mặt trong đội hình tham dự trận đấu với đoàn quân của Jurgen Klopp.

Julian Alvarez, người cùng ĐT Argentina vào chung kết World Cup 2022, sẽ được nghỉ vài ngày trước khi hội quân với các nhà vô địch Premier League. Cầu thủ 22 tuổi này đã chơi ổn định kể từ tháng Hai, trải qua 5 tháng với River Plate trước khi gia nhập Man City vào mùa hè.

Phil Foden, John Stones, Kyle Walker, Kalvin Phillips, Jack Grealish, Joao Cancelo, Bernardo Silva và Ruben Dias đều bị loại ở vòng tứ kết và Man City vẫn chưa cho biết họ sẽ được nghỉ bao lâu trước thềm trận đấu với Leeds United vào ngày 28/12.

16 cầu thủ của Man City đã góp mặt tại World Cup 2022 và họ là đội có nhiều cầu thủ nhất ở giải đấu này. Man xanh sẽ kiểm tra sự phục hồi của từng cầu thủ một cách khác nhau. Bất chấp việc bị loại sớm ở vòng bảng với Đức và Bỉ, cả Gundogan và De Bruyne đều tiếp tục tập luyện sau hai tuần.

Man City vừa có chiến thắng 2-0 trước Girona ở loạt trận giao hữu tối qua (17/12). Sau trận đấu, Guardiola cho biết: "Trận đấu đầu tiên sau một thời gian dài thực sự rất hay, đặc biệt là đối với một số cầu thủ như Erling và Riyad (Mahrez), những người đã không thi đấu tại World Cup. Đó là những phút tốt đẹp cho tất cả bọn họ".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo