x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP LÊN 'LỊCH LÀM VIỆC' CHO HAALAND TRONG THỜI GIAN DIỄN RA WORLD CUP

12:54 | 14/11/2022

Chân sút Erling Haaland của Man City tham dự buổi tập huấn dưới thời tiết ấm áp của ở Abu Dhabi trong "kỳ nghỉ" 3 tuần trong thời gian diễn ra World Cup 2022

Với việc đội tuyển Na Uy không dự World Cup 2022, tiền đạo Erling Haaland sẽ có hơn 1 tháng nghỉ ngơi bởi các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ và chỉ trở lại ở cuối tháng 12. Trong một bài phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City, đã có những chia sẻ về cậu học trò Erling Haaland, người sẽ không phải tham gia kỳ World Cup tại Qatar sắp tới.

Nhưng không chỉ Haaland, câu lạc bộ đã sắp xếp để tất cả những người không tham dự World Cup tới Abu Dhabi để duy trì thể lực. Còn lúc này, Haaland sẽ lên tập trung cùng ĐT Na Uy để đá giao hữu với CH Ireland và Phần Lan. 

Thậm chí, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng lên "lịch làm việc" cho Haaland ở giai đoạn nhàn hạ sắp tới: "Cậu ấy sẽ chơi golf và tận hưởng thời gian nghỉ sắp tới tại Tây Ban Nha. Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ tiết chế trong việc ăn uống để giữ được thể trạng tốt sau quãng nghỉ dài hạn này".

Lý do khiến Guardiola phải nhắc nhở Haaland như thế là bởi nếu ăn uống "thả cửa" trong quãng nghỉ sắp tới, Haaland sẽ không có được trạng thái tốt nhất khi trở lại hội quân cùng Man xanh: "Phong độ trên sân ở nửa sau mùa giải của Erling Haaland ra sao sẽ phụ thuộc không nhỏ vào chế độ ăn uống và sinh hoạt của cậu ấy tại kỳ nghỉ sắp tới" .

Tính đến lúc này, chân sút người Na Uy đã ghi được 23 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trên mọi trường cho Man xanh. Riêng ở Ngoại Hạng Anh, Haaland đã có đến 18 pha lập công chỉ sau 12 lần ra sân. 

Cá nhân Guardiola sẽ về lại Barcelona để thăm gia đình. Bản thân ông cũng sẽ gặp chủ sở hữu Sheikh Mansour cùng với chủ tịch Khaldoon Al Mubarak để thảo luận về tương lai của ông tại câu lạc bộ. Hợp đồng của Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng không quá vội vàng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo