x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHUNG PHÍ CƠ HỘI, HAGL THUA THẢM TRƯỚC HÀ NỘI FC

22:08 | 23/11/2022

Dù đã có rất nhiều cơ hội ngon ăn để ghi bàn nhưng HAGL không thể tận dụng và đành chấp nhận kết quả thua 0-2 trước Hà Nội FC.

Ghi bàn:

Hà Nội: Lucas (37', 58')

Chỉ có chiến thắng trước Hà Nội mới giúp cho HAGL tìm lại chút niềm tin ở khán giả. HLV Kiatisak cũng mong mỏi điều đó nên đã sử dụng đội hình gồm những cầu thủ danh tiếng nhất cho dù trong đó có những gương mặt đã thể hiện phong độ cực tệ.

Tuy nhiên, đội chủ nhà lại rơi vào cảnh lực bất tòng tâm trước một dàn cầu thủ của Hà Nội đẳng cấp và chất lượng hơn.

Dù đá sân khách nhưng đội ĐKVĐ V.League lại chơi lấn lướt hoàn toàn. Nếu may mắn hơn chút nữa, Hà Nội đã có thể sớm dẫn điểm. Trong nỗ lực cản phá đường căng ngang của Tonci, Xuân Trường phá bóng đi thẳng về cầu môn đội nhà nhưng thủ môn Tuấn Linh đã kịp thời giải nguy.

Trong 45 phút đầu tiên, hàng tiền vệ của HAGL không kiểm soát được bóng nên các tiền đạo phía trên đơn độc. Brandao vẫn lạc lõng như thường thấy trong khi Văn Toàn có nỗ lực nhưng một mình tiền đạo này không thể làm nên chuyện trước hệ thống phòng ngự được tổ chức tốt của Hà Nội.

Chắc chắn trong phòng thủ, Hà Nội tìm mọi cách để bắt phá từ trung lộ cho đến biên, từ phối hợp cho đến những quả sút xa.

Những nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp khi Tonci căng bóng, buộc thủ môn Tuấn Linh phải đẩy bóng ra, tạo cơ hội cho Lucas đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng ở phút 37.

Lợi thế ấy giúp cho Hà Nội có những toán tính trong hiệp 2 trong lúc HAGL buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Đội khách để để cho các cầu thủ chủ nhà thoải mái kiểm soát bóng nhưng rất ít cơ hội để tiếp cận khu vực 16m50.

Phòng ngự nhưng Hà Nội không tử thủ. Đội bóng thủ đô dường như có những toan tính nhất định bằng lối chơi phản công, giăng bẫy để HAGL sập.

Thực tế đội chủ nhà đã phải trả giá sau đòn hồi mã thương của đội khách để Lucas tung cú sút chéo góc, nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 58, xuất phá từ pha bắt tốc độ đầy mạnh mẽ của Văn Hậu bên cánh trái.

Thế trận không có gì thay đổi trong thời gian sau đó khi HAGL vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn và cũng tiếp tục bế tắc trong các pha hãm thành.

Phút 80, đội chủ nhà có cơ hội để ghi bàn thắng danh dự khi Minh Vương bị Duy Mạnh phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Văn Thanh lại thực hiện quả 11m không thành công khi tung cú sút đưa bóng lên trời.

Giành chiến thắng chung cuộc một cách thuyết phục với tỷ số 2-0, Hà Nội đã vào chung kết. Trong lúc đó, thất bại này khoét sâu thêm nỗi buồn ở khán giả HAGL. 

Đội hình thi đấu:

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Xuân Trường, Văn Thanh, Maurico, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Việt, Washington. 

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Hậu, Văn Toàn, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Xuân Tú, Tonci, Hùng Dũng, Lucas, Tuấn Hải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo