x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG ĐẠT THỎA THUẬN CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG VỚI HLV POCHETTINO

10:18 | 13/06/2022

Theo tiết lộ của báo chí Pháp, PSG đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm với Pochettino. HLV người Argentina sẽ nhận số tiền đền bù là 15 triệu euro. Người được PSG nhắm tới thay thế Pochettino là Zidane.

Tương lai của Pochettino tại PSG đã bị đặt dấu hỏi từ lâu, đặc biệt sau khi PSG bị loại sớm ở Champions League. Mới nhất, theo tiết lộ của báo chí Pháp thì đại diện 2 bên cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận. 

Theo đó, PSG và Pochettino đã thống nhất về việc sẽ chia tay nhau ngay trong mùa Hè này, dù hợp đồng của Pochettino với PSG vẫn còn thời hạn 1 năm nữa. Để có được sự đồng thuận ra đi của Pochettino, PSG sẽ phải bồi thường cho vị chiến lược gia người Argentina số tiền 15 triệu euro. Đây là khoản tiền khá lớn đủ để thuyết phục Pochettino nhường lại ghế HLV tại PSG. Hiện tại, đại diện 2 bên đều chưa có bất kỳ động thái nào về thông tin này. Tuy nhiên, giới thạo tin cho biết thông tin chính thức sẽ sớm được đưa ra trong tuần này. 

Pochettino ngồi lên ghế nóng tại Paris từ đầu năm 2021, thay thế cho Tuchel bị sa thải. Nhiệm vụ số 1 của Pochettino là giúp PSG chinh phục bằng được Champions League. Mùa Hè 2021, PSG cũng đưa về hàng loạt ngôi sao lớn như Donnarumma, Sergio Ramos và đặc biệt là Messi. Tất cả càng khiến sức ép đặt vào Pochettino thêm lớn hơn. Bởi với đội hình toàn những siêu sao như thế, HLV người Argentina được yêu cầu là phải mang về bằng được chiếc cúp tai voi, hoặc ít nhất là cũng tiến sâu ở Champions League. 

HLV Pochettino chỉ trụ lại sân Parc des Princes được hơn 1 năm
HLV Pochettino chỉ trụ lại sân Parc des Princes được hơn 1 năm

Thế nhưng ai cũng biết mùa giải 2021/22 đã khép lại trong nỗi thất vọng với PSG. Họ đã vô địch Ligue I với 15 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Marseille. Nhưng chiếc cúp này không có nhiều ý nghĩa trong mắt lãnh đạo PSG. Điều mà họ cần vẫn phải là Champions League. Tuy nhiên ở giải đấu này, PSG lại bị Real Madrid loại ngay từ vòng 1/8. Họ đã chơi khá hay trong cả 2 lượt trận. Nhưng sai lầm của Donnarumma cùng sự yếu kém về bản lĩnh đã khiến PSG vẫn bị loại chung cuộc. Đây chính là thất bại then chốt khiến Pochettino mất điểm hoàn toàn trong mắt lãnh đạo PSG và tương lai ông gần như bị định đoạt từ thời điểm PSG bị loại ở Champions League. 

Được biết, người được PSG đưa vào tầm ngắm sau khi chia tay Pochettino sẽ là Zidane. Huyền thoại người Pháp được đánh giá là ứng viên số 1 sẽ ngồi vào chiếc ghế mà Pochettino sắp để lại. Sau khi chia tay Real Madrid, Zidane hiện chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ CLB nào. Ông được coi là người phù hợp nhất để làm việc ở một đội bóng mà tập thể có rất nhiều ngôi sao như PSG. 

Cái tên tiếp theo được nhắc tới là Mourinho, người vừa có mùa giải rất thành công ở Roma. Tuy nhiên, khả năng Mourinho tới PSG là không cao bởi chính HLV người Bồ Đào Nha đã khẳng định là ông sẽ ở lại Giallorossi. Ngoài ra, Christophe Galtier, HLV của Nice cũng được nhắc tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo