x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG NHẮM 3 CÁI TÊN ĐỂ CỦNG CỐ HÀNG CÔNG

14:48 | 08/07/2022

Cố vấn Thể thao của Paris Saint-Germain Luis Campos đang để mắt đến ba cái tên gồm Robert Lewandowski, Gianluca Scamacca, và Hugo Ekitike.

Foot-Mercato tiết lộ Luis Campos muốn mua thêm tiền đạo nhằm củng cố hàng công của PSG. Trong số đó, cái tên Lewandowski thu hút nhiều sự chú ý nhất. PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Ba Lan mặc dù anh bày tỏ mong muốn chơi cho Barcelona suốt nhiều tháng qua.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa gã nhà giàu nước Pháp và Bayern không thật sự tốt đẹp. Vì vậy, thương vụ này được dự đoán là phức tạp và mất nhiều thời gian.

Tiếp đến là Scamacca, tiền đạo thuộc biên chế Sassuolo. Cầu thủ trẻ người Ý muốn chuyển sang PSG, nhưng Luis Campos không muốn trả mức giá hơn 50 triệu euro mà Sassuolo đưa ra. Các bên vẫn đang trong quá trình đàm phán.

PSG muốn mua Lewandowski.
PSG muốn mua Lewandowski.

Cuối cùng là tiền đạo người Pháp Ekitike đang chơi cho Reims. Theo RMC Sport, người của PSG gặp mặt đại diện của Ekitike hồi đầu tuần, mặc dù cầu thủ 20 tuổi này được cho là đã hoàn tất các thỏa thuận với Newcastle trước đó. Tuyển thủ U20 Pháp hiện tại chưa đưa ra lựa chọn của mình.

Trong bối cảnh PSG đã công khai Neymar không còn nằm trong kế hoạch và được tự do ra đi, đội chủ sân Parc De Princes hướng đến những phương án thay thế anh. Nhiều khả năng sẽ có một chân sút mới gia nhập PSG trong những ngày tới.

Luis Campos mới nhậm chức Cố vấn Thể thao PSG hồi cuối tháng năm. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng vừa bổ nhiệm HLV trưởng Galtier. Cả hai đang làm việc với nhau để đem về những cái tên phù hợp với đội bóng trong mùa giải tới.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo