x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID & ĐIỂM YẾU NƠI HÀNG THỦ

15:21 | 05/11/2022

Mặc dù đang dẫn đầu La Liga với thành tích bất bại sau 12 vòng đấu, đồng thời cũng đã giành quyền vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đội đầu bảng. Tuy nhiên, thành tích ấy không thể xóa đi thực tế là hàng thủ của Real Madrid rất mong manh.

Có thể nhìn rõ vấn đề ở hàng thủ của Real khi họ chỉ có thể giữ sạch lưới ở 5 trong số 19 trận tính từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại. Nói cách khác, dù hai thủ môn Courtois và Lunin có cố gắng đến đâu để giữ sạch lưới cho đội bóng áo trắng, nhưng cũng không thể.

Vâng, Real có thể thắng tưng bừng Celtic với tỷ số 5-1 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League nhưng lưới của họ vẫn bị thủng, thậm chí có thể nhiều hơn nếu thủ môn Courtois không chơi xuất sắc với 7 lần cứu thua (một kỷ lục).

Đáng báo động hơn cho Real khi họ đã để lọt 3 trong 4 trận gần nhất và để cả những đối thủ yếu như Mallorca, Girona hay Celtic chọc thủng lưới. Vậy điều gì đã giúp cho Real dù chỉ có 5 trận giữ sách lưới trong tổng số 19 trận đã chơi ở mùa này, song vẫn đang bất bại ở La Liga và tiến vào vòng 1/8 Champons League với tư cách đội đầu bảng? Đó là nhờ vào hai yếu tố.

Thứ nhất, đó là Real không để lọt lưới quá nhiều. Cụ thể, 3 bàn để lọt lưới trong trận thua Leipzig 2-3 tại Champions League là trận thua duy nhất Real để lọt lưới hơn một bàn. Yếu tố thứ hai giúp Real có được thành tích tốt ở La Liga và Champions League là nhờ hàng công của họ thi đấu xuất sắc (ghi 46 bàn sau 19 trận, trung bình 2,42 bàn mỗi trận) và nhờ đó, nó đã bù đắp cho sự mong manh ở hàng thủ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo