x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO XÔ XÁT VỚI CANCELO TRÊN SÂN TẬP

11:10 | 16/11/2022

Cristiano Ronaldo đã xô xát với hậu vệ Joao Cancelo ở một buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha, khi Seleccao đang trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.

Khi Cancelo đang đứng trên sân với vẻ mặt đăm chiêu, Ronaldo tiến đến và vỗ mạnh tay vào gáy ngôi sao phía Man City như muốn... an ủi. Tuy nhiên, hành động CR7 thậm chí phản tác dụng khi Cancelo tỏ ra bực bội. Anh vùng vằng, còn Ronaldo cố gắng "chữa cháy" bằng cách ôm đầu người đồng đội. Dù vậy, Cancelo nhanh chóng đẩy CR7 ra tỏ vẻ không muốn tiếp chuyện.

Sau đó, đôi bên "đường ai nấy đi" khi Ronaldo bỏ ra chỗ khác tập luyện. Sự việc khó xử giữa Ronaldo và Cancelo diễn ra không lâu sau clip Bruno Fernandes đối xử lạnh nhạt với siêu sao 37 tuổi trong phòng thay đồ của tuyển Bồ Đao Nha. Fernandes chủ động vỗ vào tay CR7, đôi bên bắt tay trông khá gượng gạo trước khi lạnh nhạt đi sang phía đối diện của căn phòng.

Vẻ mặt của Ronaldo trông đầy bối rối khi chứng kiến Fernandes "chỉ chào xã giao với mình" thay vì hồ hởi như trước. Theo dõi kỹ đoạn video, có thể thấy Fernandes không hề muốn tiếp chuyện với siêu sao 37 tuổi. Chứng kiến những sự việc này, người hâm mộ Bồ Đào Nha thực sự cảm thấy lo lắng trong bối cảnh World Cup 2022 đã rất cận kề. Với tình hình nội bộ như vậy, đặc biệt là trường hợp của Ronaldo, sẽ rất khó khăn cho Seleccao ở giải đấu lần này.

Với cá nhân Ronaldo, anh đang trở thành tâm điểm phê phán sau cuộc phỏng vấn chỉ trích Man United và HLV trưởng Erik ten Hag. CR7 gọi đó là "sự thật được phơi bày" song vấp phải sự phản ứng dữ dội từ các cổ động viên. Theo báo chí Anh, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ cấm CR7 tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ.

Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha nằm ở bảng H với Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Họ sẽ đá trận mở màn gặp Ghana lúc 23h00 giờ Việt Nam, hôm 24/11.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo