x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TÂN BINH CHELSEA LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH ÔNG CHỦ ĐỘI BÓNG CŨ

11:48 | 04/08/2022

Kalidou Koulibaly tỏ ra tức giận và cho rằng ông Aurelio De Laurentiis thiếu tôn trọng bóng đá châu Phi sau những phát biểu của người lãnh đạo Napoli.

"Chúng tôi sẽ không chiêu mộ các cầu thủ châu Phi nữa, nếu họ không đồng ý từ bỏ việc tham dự AFCON (hay còn gọi là CAN Cup - giải vô địch châu Phi - PV) hoặc các giải ở Nam Mỹ", Laurentiis nói trên Wall Street Italy. "Bởi vì tôi sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ khi họ trở về thi đấu cho ĐTQG".

Phát biểu của người đứng đầu Napoli sau đó bị chính cựu cầu thủ của CLB này phản ứng. Koulibaly tuyên bố: "Điều quan trọng nhất là tôn trọng mọi người. Khi tôi chơi ở đó (Napoli - PV), tôi cũng đã chơi cho Senegal. Bạn không thể nói về một đội bóng châu Phi như thế này. Bạn cần có sự tôn trọng".

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis, có phát biểu gây tranh cãi về cầu thủ châu Phi.
Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis, có phát biểu gây tranh cãi về cầu thủ châu Phi.

Tân binh của Chelsea hè này cũng cho biết nhiều người hâm mộ Napoli không đồng tình với quan điểm gây tranh cãi của chủ tịch đội bóng. "Với tư cách đội trưởng Senegal, tôi nghĩ đó không phải là một cách hay để nói về một ĐTQG châu Phi", Koulibaly nhấn mạnh. "Nhưng nếu ông ấy nghĩ đội bóng của mình có thể thi đấu mà không cần những cầu thủ châu Phi thì cũng tốt thôi. Mọi thứ phụ thuộc vào ông ấy. Không phải ai ở Napoli cũng nghĩ như thế".

Ở mùa giải trước, Koulibaly và tiền vệ người Cameroon, Andre Zambo Anguissa, bỏ lỡ một số trận đấu của Napoli khi trở về thi đấu ở CAN Cup 2022, diễn ra từ tháng 1 đến tháng 2. Việc CAN Cup thường được tổ chức vào giữa mùa giải của bóng đá châu Âu khiến nhiều đội bóng đau đầu.

Tuy nhiên, phát biểu gây tranh cãi của ông Laurentiis có thể khiến nhiều cầu thủ châu Phi không hài lòng. Sau sự rời đi của Koulibaly, đội bóng của Serie A còn 3 cầu thủ châu Phi trong đội hình bao gồm có Victor Osimhen (Nigeria), Adam Ounas (Algeria) và Anguissa (Cameroon). Trong số này, tiền đạo Osimhen là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều CLB lớn châu Âu.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo