x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU THĂNG HOA, LÃO BÀ THẮNG TƯNG BỪNG LAZIO

07:30 | 14/11/2022

Không quá bất ngờ khi Juventus đã có được chiến thắng 3-0 trước Lazio. Với thắng lợi này, đoàn quân HLV Max Allegri đã khép lại năm 2022 với vị trí thứ 3 trên BXH.

Bàn thắng

Juventus: Kean (43', 54'), Milik (90')

Nỗi thất vọng về việc phải sớm dừng chân ở đấu trường Champions League đang được các cầu thủ Juventus bù đắp lại cho NHM đội bóng, khi đoàn quân của HLV Allegri liên tục có những chiến thắng ấn tượng tại đấu trường Serie A. Trước khi bước vào trận đấu khép lại năm 2022 và chuẩn bị nhường chỗ cho sân chơi World Cup, Lão phu nhân có mạch 5 trận thắng liên tiếp tại đấu trường cao nhất Italia.

Đối thủ của Juventus ở trận đấu cuối cùng của năm là Lazio, đội bóng cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Bianconeri trong cuộc chiến cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới. HLV Allegri một lần nữa sử dụng sơ đồ 3-5-2 đã mang lại những kết quả tích cực cho Juventus thời gian qua, trong đó tiền vệ trẻ Nicolo Fagioli tiếp tục được trao cơ hội.

Mặc dù ra sân với hàng tiền vệ 5 người, nhưng Juventus lại không nắm giữ được thế trận, bị đối thủ Lazio thi đấu dồn ép. Tuy nhiên, những tình huống phản công chớp nhoáng của Juve giúp họ là những người tạo được các cơ hội nguy hiểm hơn. Moise Kean chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất trên hàng công đội chủ nhà.

Với Lazio, đội khách phải chờ tới phút 40 mới có được cơ hội ngon ăn đầu tiên, nhưng nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm của lão tướng Pedro chỉ đưa bóng đi sát xà ngang khung thành Wojciech Szczesny. Chỉ 3 phút sau pha bóng nguy hiểm của Pedro, Juventus có câu trả lời với tình huống phản công chớp nhoáng và Kean có tình huống lốp bóng qua đầu thủ môn Ivan Provedel, người đã băng ra ngoài vòng cấm để nỗ lực truy cản. Tỷ số được mở cho đội chủ nhà.

Moise Kean tỏa sáng với một cú đúp mang về chiến thắng cho Juventus

Bước sang hiệp 2, Kean tiếp tục là tâm điểm của những pha tấn công bên phía Juventus. Chưa đầy 10 phút sau khi bóng lăn, chân sút người Italia hoàn tất cú đúp bằng cú dứt điểm dễ nhất sự nghiệp khi anh đưa bóng vào lưới trống từ tình huống thủ môn Ivan Provedel nỗ lực cản phá cú dứt điểm của tiền vệ Kostic.

Bị thua 2 bàn, Lazio vùng lên mạnh mẽ và liên tục dồn ép cũng như bắn phá khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, hàng thủ với hơn 500 phút giữ sạch lưới tại Serie A của Juventus tiếp tục cho thấy sự chắc chắn và không cho các cầu thủ khách cơ hội để có bàn gỡ.

Ở chiều ngược lại, những pha phản công của Lão phu nhân luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ của Kean, Juan Cuadrado, Kostic, đến phút thi đấu cuối cùng cầu thủ vào sân thay người Federico Chiesa đã có đường căng ngang không thể hoàn hảo hơn để Milik dứt điểm ở cự ly 5m tung lưới Lazio ấn định chiến thắng 3-0.

Với chiến thắng này, Juventus vượt mặt chính Lazio để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, khép lại năm 2022 với 31 điểm, kém đội nhì bảng AC Milan 2 điểm và kém đội đầu bảng Napoli 10 điểm.

Đội hình thi đấu

Juventus (3-5-2): Szczesny; Gatti, Bremer, Danilo; Cuadrado, Fagioli, Locatelli (Paredes 85'), Rabiot, Kostic (Chiesa 64'); Milik, Kean (Di Maria 62')

Lazio (4-3-3): Provedel; Hysaj (Gila 69'), Casale, Romagnoli, Marusic; S.Milinkovic-Savic (Marcos Antonio 78'), Cataldi (Vecino 58'), Basic (Luis Alberto 58'); L.Romero (Cancellieri 69'), Felipe Anderson, Pedro

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo