x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK NÓI GÌ TRƯỚC MÀN ĐỐI ĐẦU ERLING HAALAND?

17:28 | 14/10/2022

Cuối tuần này Liverpool sẽ tiếp đón Man City trong trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Trước cuộc gặp thượng đỉnh diễn ra trên SVĐ Anfield, trung vệ Vigril van Dijk bên phía Liverpool đã tiết lộ bí kíp khóa chặt tiền đạo nguy hiểm Erling Haaland.

Haaland mới được Man City chiêu mộ từ Dortmund trong phiên chợ Hè. Ở đội bóng mới, chân sút người Na Uy sinh năm 2000 đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi đến 20 bàn sau 13 lần ra sân kể từ đầu mùa.

Tuy xuất sắc như vậy, song Haaland lại "tắt điện" hoàn toàn khi đối đầu với Van Dijk ở trận Man City để thua Liverpool 1-3 hôm 30/7 (siêu cúp Anh). Bình luận về cuộc đụng độ sắp tới với Haaland, Van Dijk mới đây chia sẻ: "Ngăn chặn Haaland chắc chắn là nhiệm vụ không dễ dàng".

"Rõ ràng Haaland đang đạt hiệu suất ghi bàn quá khủng khiếp. Đó là điều ai cũng thấy và không cần phải bàn cãi. Tôi nhớ sau trận Community Shield, rất nhiều người từng vội vã chê bai Haaland, nhưng lúc đó tôi đã khẳng định: "Nghe này, chàng trai này sẽ khiến các hậu vệ phải gặp ác mộng đấy".

"Haaland đã cho thấy tài năng, sự ổn định và khi thi đấu trong đội hình toàn sao của Man City thì cơ hội không bao giờ thiếu. Khi đối đầu với Haaland, nhiệm vụ của chúng tôi là phải cố gắng ngăn không cho đồng đội đưa bóng đến vị trí của cậu ấy".

"Chất lượng phòng ngự của Liverpool cần phải đạt mức cao nhất. Đó là điều Liverpool luôn làm trước Man City và trận đấu vào Chủ nhật tới cũng không có gì khác".

"Thực tế, phong tỏa Haaland không phải là nhiệm vụ của riêng tôi mà là của toàn đội. Chúng tôi muốn ngăn bất kỳ cầu thủ Man City nào ghi bàn. Dù sao đi nữa thì tôi cũng thừa nhận Haaland rất giỏi", Van Dijk kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo