x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VIETTEL 2-0 HAGL: NUÔI HY VỌNG TRONG CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH

22:10 | 18/10/2022

Những bàn thắng đẹp mắt của Hoàng Đức, Văn Hào đã giúp Viettel đánh bại HAGL trên sân Hàng Đẫy, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, với trận thứ 8 liên tiếp không thắng, HAGL chôn chân ở nửa dưới BXH và coi như hết hy vọng vô địch V.League.

Văn Toàn vô duyên, Hoàng Đức lập siêu phẩm

Chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp khiến HAGL khát khao có được thắng lợi trên sân của Viettel. Ngay ở phút thứ 4, đội bóng phố Núi đã làm chao đảo cầu môn đội chủ nhà. Từ đường  chuyền vượt tuyến bên cánh phải của Văn Thanh, Văn Toàn bứt tốc băng vào vòng cấm địa nhưng thủ môn Nguyên Mạnh tỉnh táo ngăn chân sút này dứt điểm về cầu môn.

Văn Toàn tiếp tục cho thấy sự vô duyên trong hiệp 1. Cụ thể ở phút 25, anh đón được bóng từ đường chọc khe thông minh của Công Phượng. Thế nhưng một lần nữa, Văn Toàn lại không thắng được thủ môn Nguyên Mạnh trong tình huống đối mặt thứ 2 giữa đôi bên. Chưa dừng lại ở đó, tại phút 34, Văn Toàn một lần nữa xâm nhập vòng cấm địa Viettel. Và kịch bản tương tự lại xảy ra. Anh thất bại khi đối mặt với “cơn ác mộng” Nguyên Mạnh.

Văn Toàn liên tục vô duyên trước cầu môn Nguyên Mạnh
Văn Toàn liên tục vô duyên trước cầu môn Nguyên Mạnh

Văn Toàn vô duyên bao nhiêu thì Hoàng Đức, đồng đội của anh ở ĐTQG lại sắc sảo bấy nhiêu. Tiền vệ của Viettel thực hiện pha chọc khe khôn ngoan cho Hữu Thắng uy hiếp cầu môn HAGL ở phút 18. Và chính anh “mở tài khoản” cho trận đấu ở phút 26. Sau pha đánh đầu làm tường của đồng đội đưa bóng ra ngoài vòng cấm, Hoàng Đức băng lên tung cú vô lê hiểm hóc. Bóng đi về góc chết khiến thủ môn Tuấn Linh không thể ngăn chặn.

Hoàng Đức khai thông thế trận cho đội nhà
Hoàng Đức khai thông thế trận cho đội nhà

Viettel bám sát Hà Nội FC, 99% HAGL tan mộng vô địch

Ngoài bàn thắng của Hoàng Đức, Viettel có thêm 2 cơ hội đáng chú ý ở phút 39, 51 và 56, trước khi đội có bàn thứ 2 vào lưới HAGL. Phút 39, Geovane tung cú dứt điểm với quỹ đạo đẹp mắt nhưng bóng khẽ chạm xà ngang đội bạn. Phút 51, Khắc Ngọc quyết định sút phạt thẳng về cầu môn dù góc khá hẹp. Bóng qua tầm với thủ môn Tuấn Linh nhưng vọt xà ngang HAGL.

Phút 56, Geovane chọc khe cho Hoàng Đức băng xuống đối mặt thủ thành Tuấn Linh. Pha dứt điểm chân trái chớp nhoáng của tiền vệ tài hoa này không thắng được Huỳnh Tuấn Linh. Dẫu sao, sau hàng loạt những pha hãm thành, Viettel cũng có được điều mình muốn. Phút 64, Văn Hào đẩy bóng vượt qua Hữu Tuấn trước khi dứt điểm rất căng về góc xa khung thành, không cho Tuấn Linh bên phía HAGL lấy 1 cơ hội cản phá.

Văn Hào ấn định thắng lợi cho Viettel
Văn Hào ấn định thắng lợi cho Viettel

Không còn gì để mất, HAGL cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn danh dự. Tuy nhiên trong một ngày quá vô duyên của Văn Toàn và sự chắc chắn đến từ thủ môn Nguyên Mạnh, HAGL đã không tài nào chọc thủng lưới Viettel. Đỉnh điểm thất vọng đến ở phút 83, nhận đường chuyền đẳng cấp của Bảo Toàn, Văn Toàn tung cú sút nhưng một lần nữa anh không chiến thắng được Nguyên Mạnh. Pha đá bồi uy lực sau đó của Bruno Henrique lại bay qua xà ngang.

Đã không hay lại kém may, HAGL thua tâm phục khẩu phục trước Viettel với tỷ số 0-2. Hiện tại, với chỉ 22 điểm, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Hà Nội FC (37 điểm) đã là 15 điểm. Cơ hội vô địch của HAGL coi như đã tan thành mây khói.

Chung cuộc: Viettel 2-0 HAGL

Ghi bàn: Hoàng Đức (26’), Văn Hào (64’)

Đội hình thi đấu:

Viettel: Nguyên Mạnh, Tuấn Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Hữu Thắng (Ngọc Sơn 87’), Jaha, Khắc Ngọc (Hoàng Minh 65’), Xuân Kiên (Văn Khang 87’), Hoàng Đức, Văn Hào (Danh Trung 75’), Geovane.

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn (Bruno Henrique 46’), Hữu Tuấn (Văn Triệu 73’), Mauricio, Văn Thanh, Hồng Duy (Thanh Nhân 70’), Minh Vương (Bảo Toàn 70’), Tuấn Anh (Đức Việt 70’), Brandao, Công Phượng, Văn Toàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
18h30 Leicester City VS West Brom
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
19h00 Celta Vigo VS Las Palmas
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo