x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ĐIỂM NHẤN TRẬN BRIGHTON 0-3 M.U: ÁP SÁT THÀNH TÍCH CỦA MOURINHO

08:42 | 01/07/2020

Man United đã dễ dàng hạ đo ván Brighton 3-0 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Dưới đây là những điều đáng chú ý sau cuộc so tài không cân sức này.

 

FERNANDES ĐƯỢC M.U CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT?

Trước Brighton, tiền vệ tân binh Bruno Fernandes chính là ngôi sao sáng nhất với cú bàn thắng mang về thắng lợi cho Man United. Hiểu rõ tầm quan trọng của tuyển thủ người Bồ Đào Nha, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rút anh ra khỏi sân ở phút 64 để nhường chỗ cho Andreas Pereira. 

Điều đáng nói là khi xuất hiện trên ghế dự bị, ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh Fernandes cầm một cái chai trên tay trông giống sữa. Thông thường, các cầu thủ hay uống nước isotonic để bù điện giải, nhưng Fernandes có vẻ nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ huấn luyện của Quỷ đỏ. Nhìn chung, việc M.U "chăm bẵm" Fernandes cũng dễ hiểu vì cầu thủ này hiện là linh hồn trong lối chơi của đội bóng.

Fernandes uống sữa khi được rút ra nghỉ
Fernandes uống sữa khi được rút ra nghỉ

ÁP SÁT THÀNH TÍCH CỦA JOSE MOURINHO

Chiến thắng trước Brighton đã giúp Man United nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường mùa này lên con số 15. Lần gần nhất mà Quỷ đỏ phải nếm mùi thua cuộc đến hồi tháng Giêng 2020, trước đối thủ Burnley. 

Còn nhớ ở mùa đầu tiên Jose Mourinho nắm quyền ở M.U, ông đã cùng CLB trải qua 17 trận bất bại liên tiếp. Như vậy, HLV Solskjaer còn 2 trận cầu nữa để cân bằng thành tích của người tiền nhiệm. Với phong độ cao sẵn có, Quỷ đỏ đủ khả năng thiết lập nên cột mốc bất bại mới.

GREENWOOD TỎA SÁNG

Greenwood tỏa sáng
Greenwood tỏa sáng

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood là người ghi bàn mở tỷ số cho M.U trước Brighton sau nỗ lực đột phá và dứt điểm xuất sắc. Đây là pha lập công thứ 6 của chân sút này tại Premier League 2019/20, con số cao nhất được thiết lập bởi một cầu thủ 18 tuổi hoặc dưới độ tuổi này trong một mùa, kể từ sau Wayne Rooney (ghi 9 bàn cho Everton ở mùa 2003/04). Với những gì đang trình diễn, Greenwood thừa sức có thể vượt mặt Rooney để tạo nên một kỷ lục mới.

VAR LẠI MẮC SAI LẦM?

Shaw đã việt vị ở tình huống thoát xuống
Shaw đã việt vị ở tình huống thoát xuống

Trong pha phối hợp dẫn tới bàn thắng thứ 2 của Man United, hậu vệ trái Luke Shaw dường như đã việt vị ở tình huống thoát xuống căng ngang vào trong. Tuy nhiên, VAR đã bỏ qua pha bóng và gián tiếp giúp Quỷ đỏ có bàn thắng sau cú sút của Bruno Fernandes.

SỰ CẢI THIỆN CỦA WAN-BISSAKA

Wan-Bissaka cải thiện đáng kể khả năng tấn công
Wan-Bissaka cải thiện đáng kể khả năng tấn công

Aaron Wan-Bissaka gia nhập M.U cách đây 1 năm và thi đấu ấn tượng từ đó đến nay. Anh được biết đến với khả năng phòng ngự xuất sắc, song các đóng góp cho mặt trận tấn công còn hạn chế. Thế nhưng, trước Brighton, Wan-Bissaka cho thấy anh đã có sự cải thiện đáng kể ở khả năng hỗ trợ tấn công với đường kiến tạo cho Greenwood lập công. Đáng chú ý, đây đã là lần dọn cỗ thứ 4 mà cựu ngôi sao Crystal Palace thực hiện ở Premier League mùa này cho M.U.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo