x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 ÔNG LỚN CHÂU ÂU ĐỒNG LOẠI NGÃ NGỰA CUỐI TUẦN QUA

15:22 | 04/11/2019

Cuối tuần vừa rồi là một loạt trận đáng quên với các ông lớn tại 5 giải hàng đầu châu Âu khi có rất nhiều đội đồng loạt ngã ngựa.

Mở màn cho sự thất bại đồng loạt của các đại gia châu Âu là PSG khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 bất ngờ gục ngã 1-2 trên sân của đội cuối bảng Dijon. Kylian Mbappe mở tỷ số cho đội khách từ phút 19 nhưng đã để cho Dijon ghi 2 bàn ở các phút 45 và 47 để nhận về trận thua sốc bậc nhất mùa giải.

Với trận thua này, PSG hiện đã có 12 lần bại trận ở đấu trường Ligue 1 riêng trong năm 2019. Lần gần nhất họ phải chịu thành tích tệ hại tương tự là vào năm 2010. Tuy bại trận nhưng PSG vẫn giữ được vị trí đầu bảng, hơn 7 điểm so với đội xếp thứ 2 là Angers.

Không được may mắn như PSG, các ông lớn khác đều gặp bất lợi vì sảy chân ở loạt trận cuối tuần qua. Tại giải Ngoại hạng Anh, trong khi Man United thất bại 0-1 trên sân của Bournemouth thì Arsenal và Tottenham cùng hòa 1-1 trước Wolves và Everton.

Tại Tây Ban Nha, cả 3 ông lớn là Barca, Real và Atletico cùng gây thất vọng một cách đáng ngạc nhiên. Barca là đội tệ nhất khi để thua tới 1-3 trên sân của Levante. Messi mở tỷ số cho Blaugrana ở phút 38 sau cú penalty thành công. Nhưng đội chủ nhà đã ghi liền 3 bàn chỉ trong 8 phút để làm nên cuộc lội ngược dòng bất ngờ bậc nhất mùa giải.

Những tưởng Real và Atletico sẽ tận dụng cơ hội Barca ngã ngựa để leo lên ngôi đầu thì cả 2 ông lớn này cũng đều bị cầm hòa một cách đáng tiếc. Atletico hòa 1-1 trên sân của Sevilla trong khi Real hòa 0-0 trên sân nhà trước Betis. Như vậy ngôi đầu trên BXH vẫn không đổi nhưng Barca chỉ xếp trên Real và Sociedad nhờ hiệu số.

Nhưng ông lớn gây thất vọng nhất ở 5 giải hàng đầu phải là Bayern Munich với trận thua đậm tới 1-5 trên sân Eintracht Frankfurt. Tiền đạo đang vào phom Robert Lewandowski vẫn tiếp tục nổ súng nhưng không cứu được thảm bại của Hùm xám. 

Thua đau Frankfurt, Bayern tụt xuống thứ 4 trên BXH Bundesliga, kém đội đầu bảng Borussia Moenchengladbach tới 4 điểm còn HLV Niko Kovac đã chính thức bị sa thải.

Serie A là giải đấu duy nhất không chứng kiến sự sụp đổ của các ông lớn khi cả Juventus và Inter Milan đều cùng có 3 điểm dù khá chật vật, Bà đầm già vượt qua Torino với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Matthijs de Ligt. Trong khi đó, Romelu Lukaku tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho Inter trước Bologna.

Sự sa sút của hàng loạt ông lớn đang khiến cho HLV của các đội này đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ngoài Kovac đã chính thức mất ghế, những Ole Gunnar Solskjaer, Unai Emery, Mauricio Pochettino hay Ernesto Valverde đều đang đối diện vô vàn áp lực.

Bên cạnh đó, chiếc ghế của cả Zinedine Zidane tại Real và Thomas Tuchel tại PSG cũng đang bị lung lay dữ dội. Nếu 2 đội bóng này tiếp tục không có kết quả tốt thời gian tới, những chiến lược gia này cũng không chắc còn được tại vị.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo