x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AGUERO SỢ PHẢI TRỞ LẠI THI ĐẤU VÌ ÁM ẢNH COVID-19

09:07 | 01/05/2020

Ngoại hạng Anh đang lên phương án để tái khởi động mùa giải 2019/20 vào đầu tháng 6 tới. Quyết định này gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều ngay từ bộ phận quan trọng nhất của một trận đấu, những cầu thủ.

 

Sau khi Glenn Murray, tiền đạo của Brighton, tỏ ra hoài nghi về sự an toàn cho bản thân nếu phải ra sân thi đấu, đến lượt Sergio Aguero, ngôi sao của Man City tỏ ra lo lắng.

"Phần lớn cầu thủ lo sợ vì họ còn có gia đình. Họ còn con cái, cha mẹ", El Kun chia sẻ với El Chireduito. "Khi chúng tôi trở lại, tôi tưởng tượng rằng chúng tôi rất căng thắng, chúng tôi sẽ rất cẩn trọng, và khoảnh khắc cảm thấy ai đó bị bệnh, bản sẽ nghĩ gì?".

"Tôi hy vọng có một loại vắc-xin điều trị dứt điểm đại dịch này. Nó làm tôi sợ hãi. Tôi ở đây cùng bạn gái. Tôi chưa gặp gỡ bất kỳ ai", Aguero chia sẻ. Phát biểu của tiền đạo người Argentina khá giống thông tin tờ Telegraph đưa ra.

Tuy nhiên, trái ngược với quan điểm Aguero đưa ra, tờ The Star sau khi thu thập thông tin từ các cầu thủ đã cho biết rằng phần lớn các cầu thủ muốn Ngoại hạng Anh 2019/20 tái khởi động vào tháng 6.

Thậm chí tờ này đưa ra thông tin các cầu thủ còn đề nghị CLB gây áp lực lên Ngoại hạng Anh để mùa giải tái khởi động càng sớm càng tốt.

Ngoại hạng Anh đã lên phương án tái khởi động mùa giải 2019/20. Ngày 18/5 các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện đầy đủ như thường lệ. Sau đó 3 tuần, mùa giải trở lại vào ngày 8/6. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng chỉ được đưa ra sau cuộc họp giữa Ngoại hạng Anh và lãnh đạo 20 CLB thành viên trong ngày hôm nay.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo