x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AJAX 0-1 LIVERPOOL: THUA TRẬN VÌ BÀN PHẢN LƯỚI NHÀ

08:43 | 22/10/2020

Liverpool phải cảm ơn mục tiêu theo đuổi gắt gao của Man City, hậu vệ Nicolas Tagliafico khi anh này có bàn phản lưới nhà đáng trách khiến chủ nhà Ajax nhận thất bại 0-1 ở trận ra quân Champions League.

HLV Juergen Klopp buộc phải kéo Fabinho xuống đá cặp trung vệ với Gomez ở trận gặp Ajax. Không dừng lại ở đó, ông cũng thực hiện một loạt thay đổi khác khi cho tài năng trẻ Jones đá chính bên cạnh lão tướng Milner ở hàng tiền vệ. 

Những sắp xếp mới của Liverpool không phát huy được hiệu quả tức thì và bị chủ nhà Ajax lấn lướt đầu trận. Điều đó thể hiện qua việc Adrian thậm chí lúng túng chuyền bóng đập trúng người bên phía Ajax ở một tình huống hết sức bình thường. 

Tuy nhiên, may cho Liverpool là họ sở hữu rất nhiều ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Phút 35, Mane có pha đi bóng tăng tốc đột ngột sở trường ở hành lang cánh trái trước khi căng ngang vào trong khiến hậu vệ trái của Ajax là Tagliafico lúng túng đá phản lưới nhà.  

Tagliafico lóng ngóng phản lưới
Tagliafico lóng ngóng phản lưới

Đây là sự may mắn của The Reds trong bối cảnh thế trận đang có lợi nghiêng về Ajax. Nhưng Liverpool đâu chỉ có mình Mane biết tỏa sáng. Ở hàng phòng ngự, Fabinho trong vai trò mới mà cũ cũng thi đấu cực kỳ ấn tượng. Thậm chí, cầu thủ người Brazil còn có pha cứu thua xuất sắc ngay trên vạch vôi sau cú lốp bóng qua đầu Adrian của Dusan Tadic ở cuối hiệp 1.

Fabinho phá bóng ngay trước vạch vôi
Fabinho phá bóng ngay trước vạch vôi

Đến phút 60, Klopp thay toàn bộ hàng công, rút Salah, Firmino và Mane ra và cho Diogo Jota, Takumi Minamoto cùng Xherdan Shaqiri xuất trận. Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm nhất của hiệp 2 lại thuộc về Ajax với cú sút xa đập trúng cột dọc của Klaassen.

Chung cuộc sau 90 phút, Liverpool giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để qua đó có trận mở màn Champions League thành công. Tuy nhiên, thầy trò Klopp không thể đứng đầu bảng D bởi ở trận đấu còn lại, Atalanta đã vùi dập Midtjylland tới 4 bàn nhờ các pha lập công của Duvan Zapata, Alejandro Gomez, Luis Muriel và Aleksey Miranchuk.

GHI BÀN: Tagliafico (phản lưới 35')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo