x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AL-ITTIHAD HỌP KHẨN CẤP ĐỂ CHỐT TƯƠNG LAI CỦA BENZEMA

12:25 | 22/01/2024

BLĐ Al-Ittihad sẽ tổ chức các cuộc họp để chốt tương lai của tiền đạo người Pháp, Karim Benzema vì không thể chấp nhận cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của chủ nhân Quả Bóng Vàng 2022.

Karim Benzema và Neymar là 2 ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đến Saudi Arabia ở mùa Hè 2023. Tuyển thủ Brazil gia nhập Al-Hilal, còn chân sút người Pháp đến Al-Ittihad. 

Để mời được Benzema, Al-Ittihad chấp nhận trả anh mức thu nhập lên tới 200 triệu euro mỗi năm tại đội bóng Saudi League. Nhận lương khủng nhưng huyền thoại Real Madrid không hạnh phúc tại đây và muốn ra đi chỉ sau hơn 6 tháng đến Saudi Arabia. 

Vì lý do trên nên Benzema đã có những động thái nổi loạn để được rời Al-Ittihad. Cụ thể, chủ nhân Quả Bóng Vàng 2022 đã hội quân muộn 17 ngày sau kì nghỉ Đông vừa qua, điều này khiến BLĐ Al-Ittihad rất tức giận. 

"Benzema trở lại vào tối thứ Năm, muộn 17 ngày. Đáng lẽ anh ấy phải trở lại vào ngày 2/1. Chúng tôi không thể liên lạc được với anh ấy trong 10 ngày qua. Ban lãnh đạo đội bóng và huấn luyện viên rất tức giận với những gì đã xảy ra. Sẽ có một cuộc họp với ban lãnh đạo đội bóng để giải thích những gì đã xảy ra và thảo luận về tương lai của Benzema", một nguồn tin thân cận với CLB Al-Ittihad cho biết.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tình hình hiện tại của Benzema rất căng thẳng. Vì thế, BLĐ Al-Ittihad sẽ có những cuộc họp để chốt phương án giữ hay để Benzema rời đi.

Nhưng phía BTC giải VĐQG Saudi Arabia lại không muốn Benzema rời khỏi Saudi League. Bởi lẽ, điều này có thể ảnh hưởng lớn đến hình ảnh và danh tiếng họ vừa gây dựng được nhờ chính sách dùng tiền tấn thu hút những ngôi sao lớn. Thậm chí, họ đã tính đến phương án để Benzema đến một đội bóng Saudi League khác theo dạng cho mượn, nếu cựu tuyển thủ Pháp kiên quyết muốn rời Al-Ittihad bằng mọi giá.

Trong trường hợp chia tay Al-Ittihad trở lại châu Âu, Benzema sẽ phải cắt giảm lương rất lớn. Hiện tại, cựu cầu thủ Lyon đang được 2 đội bóng Premier League là Arsenal và Chelsea theo đuổi. Từ đầu mùa này Benzema ghi 12 bàn trên mọi mặt trận cho Al-Ittihad.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo