x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AL-NASSR ĐÀM PHÁN VỚI NGƯỜI ĐẠI DIỆN CỦA MANE

18:59 | 15/07/2023

Chân sút Sadio Mane của Bayern Munich nhiều khả năng sẽ tới Saudi Arabia khoác áo Al-Nassr, đội bóng đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo.

Sadio Mane không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Thomas Tuchel tại Bayern Munich sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Phía Hùm xám xác nhận sẵn sàng bán ngôi sao người Senegal với mức giá khoảng 20-30 triệu euro. Ngay lập tức, Al-Nassr đã vào cuộc sau khi đã sở hữu Marcelo Brozovic từ Inter.

Cụ thể, GĐĐH Ahmed Al-Ghamdi của Al-Nassr đã gặp Bjorn Bezemer - đại diện của Sadio Mane - tại Mallorca (Tây Ban Nha) để đàm phán về vụ chuyển nhượng này.  Al-Nassr thực tế đã theo đuổi Sadio Mane từ mùa Hè năm ngoái, nhưng lại thất bại trong cuộc đua với Bayern Munich. Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để đội bóng Saudi Arabia chiêu mộ ngôi sao người Senegal.

Tiền không phải là vấn đề với Al-Nassr. Họ hoàn toàn có thể trả Mane mức thù lao cao hơn rất nhiều so với những gì anh đang nhận. Ngoài ra, mức phí chuyển nhượng được cho cũng sẽ đáp ứng yêu cầu của Bayern. Song hành với thương vụ Sadio Mane, Al-Nassr cũng phải giải quyết vấn đề khá nghiêm trọng khác sau khi họ bị FIFA cấm đăng kí cầu thủ mới.

Lí do là đội bóng này chưa thanh toán hết khoản nợ cho Leicester khi chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa hồi năm 2016. Al-Nassr chỉ được đăng kí cầu thủ mới cho tới khi vấn đề này được xử lý hoàn toàn. Nếu đến Al-Nassr, Mane sẽ trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo, người gia nhập đội bóng của Saudi Pro League sau khi chấm dứt hợp đồng với MU vào tháng 12/2022.

Hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha với Al-Nassr có thời hạn đến năm 2025, và anh đang bỏ túi mức lương khổng lồ 173 triệu bảng mỗi năm, tức 3,6 triệu bảng mỗi tuần (khoảng 110 tỷ đồng/tuần). Ronaldo đã ghi 14 bàn sau 19 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên của mình tại Al-Nassr, nhưng không giành được danh hiệu nào với đội bóng mới. Đội bóng của Ronaldo sẽ có các trận giao hữu với Celta Vigo, Benfica và PSG trước thềm mùa giải mới ở Saudi Arabia.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo