x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARGENTINA 2-0 MEXICO: ARGENTINA KHUẤT PHỤC MEXICO ĐẦY KIÊN CƯỜNG

10:38 | 17/11/2018

Thiếu vắng những ngôi sao hàng đầu như Gonzalo Higuain, Lionel Messi hay Di Maria nhưng Argentina vẫn biết cách đánh bại đối thủ khó chịu Mexico.

Trận đấu diễn ra ở sân Mario Alberto Kempes được đánh giá có ý nghĩa hơn cả một trận giao hữu. Xét về thành tích hiện tại, Scaloni đang nhỉnh hơn người đồng nghiệp phía bên kia. Ở 4 trận đầu cầm quân của chiến lược gia 40 tuổi, Argentina thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trận với tỷ số tối thiểu trước một Brazil áp đảo về lực lượng. Trong khi đó, thành tích của Ferretti ở 8 trận ngồi ghế thuyền trưởng của Mexico là thắng 3, hòa 2 và thua 3.

Nhưng so với người cũng đang nắm giữ vị trí tạm quyền như mình bên phía Mexico, Scaloni còn gặp tổn thất lực lượng khi không thể gọi những cầu thủ tốt nhất vì những lý do khác nhau. Vì thế, Argentina nhập cuộc không thực sự tốt bất chấp có lợi thế sân nhà. Sau tiếng còi khai cuộc, Mexico chính là đội sở hữu cơ hội tốt nhất với pha đánh đầu trúng xà ngang của Jimenez sau tình huống chuyền bóng nguy hiểm của Fabian bên cánh phải.

Liên tiếp sau đó là những pha lên bóng đầy tốc độ bên phía Mexico khiến cho hàng thủ ít được sánh vai với nhau của Argentina gặp rất nhiều khó khăn. Nếu thủ môn Marchesin không xuất sắc, có lẽ Argentina đã sớm bị thủng lưới.

Phút 10, Argentina đáp trả với pha đá phạt hiểm hóc của Dybala bên cánh trái nhưng thủ thành Ochoa đã kịp bay người đẩy bóng cứu thua cho đội nhà. Trong thời gian tiếp theo, cả hai đội đều chơi đôi công và thủ môn Marchesin lẫn Ochoa liên tục phải trổ tài cứu thua.

Đến phút 44, Argentina bất ngờ tìm được bàn thắng mở tỷ số nhờ công trung vệ Ramiro Funes Mori. Xuất phát từ pha đá phạt tốt của Dybala, Mori bật cao đánh đầu ghi bàn ở cự ly gần trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Mexico. 1-0 cho Argentina là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có những điều chỉnh nhân sự. Phút 49, Dybala bấm bóng khá hay từ cánh trái và thủ thành Ochoa có phần bất ngờ nhưng may cho Mexico khi bóng lại đi chệch mục tiêu.

Liên tiếp sau đó, Argentina nắm quyền kiểm soát thế trận và buộc Mexico phải căng mình chống đỡ. Lần lượt là Lautaro Martinez, Lo Celso có cơ hội để ghi bàn nhưng đều không thành công.

Tưởng chừng như tỷ số 1-0 sẽ là kết quả cuối cùng của trận giao hữu này thì Argentina lại có thêm bàn thắng sau tình huống phản lưới nhà của Brizuela ở phút 83. Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 2-0 trước Mexico.

CHUNG CUỘC: Argentina 2-0 Mexico

GHI BÀN: Mori (44'), Brizuela (phản lưới 83')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Argentina: Marchesin, Tagliafico, Mori, Saravia, Foyth, Paredes (Gimenez 88'), Lo Celso (Meza 67'), Acuna (Lamela 89'), Dybala (Vazquez 72'), Correa (De Paul 46'), Lautaro Martinez (Icardi 57').

Mexico: Ochoa, Rodriguez (Julio Domínguez 46'), Layun (Brizuela 79'), Reyes, Araujo, Fabian (Guzman 46'), Guemez, Gutierrez (Alvarado 74'), Gallardo (Arteaga 46'), Pulido (Zaldivar 46'), Jimenez.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo