x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARGENTINA 3-0 URUGUAY: XÂY CHẮC NGÔI NHÌ BẢNG

09:39 | 11/10/2021

Ở trận đấu giữa Argentina vs Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, các pha lập công đến từ Lionel Messi, De Paul và Lautaro Martinez đã giúp đội chủ nhà có được thắng lợi 3-0. Với kết quả này, Argentina xây chắc ngôi nhì bảng và thu hẹp khoảng cách với Brazil xuống còn 6 điểm.

Argentina tiếp đón đối thủ đang bám đuổi phía sau là Uruguay là thời cơ tốt để Lionel Messi và các đồng đội củng cố ngôi nhì bảng của mình. Tuy nhiên, dù có lợi thế sân nhà nhưng chính Uruguay mới là đội chơi chủ động và mạch lạc hơn. 

Ngay phút thứ 6, cơ hội đã tới với Uruguay. Suarez lẻn xuống nhanh ở cánh phải trước khi dứt điểm từ ở góc hẹp nhưng Martinez vẫn kịp bay người cứu thua. Bóng được phá ra và Valverde lập tức sút xa uy lực nhưng Martinez vẫn đứng vững. 

Những phút tiếp theo, hai đội đẩy cao tốc độ trận đấu và Uruguay vẫn là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm khi Suarez ngả người dứt điểm đầy ngẫu hứng ở phút 21, và một lần nữa Martinez vẫn từ chối không cho cầu thủ của Atletico Madrid ăn mừng. 7 phút sau, bàn thắng dường như đã đến gần hơn với Uruguay, lần này Suarez lại sút bóng trúng cột dọc.

5 phút sau, Argentina tạo ra cơ hội ngon ăn đầu tiên. Từ pha chọc khe tốt của De Paul sang cánh phải, Lo Celso thoát xuống cực nhanh, vượt qua thủ thành Muslera trước khi dứt điểm trúng xà ngang ở góc hẹp.

Messi giúp Uruguay khai thông bế tắc
Messi giúp Uruguay khai thông bế tắc

Tới phút 39, CĐV Argentina được hưởng niềm vui khi Messi vẩy bóng kỹ thuật vào khu vực 16m50 khiến Gonzalez không thể chạm bóng. Trái bóng đi quá khó và khiến thủ thành Muslera không thể cứu thua cho Uruguay. Xem lại quay chậm cho thấy, Gonzalez chưa chạm vào bóng và bàn thắng được tính cho Messi.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại, De Paul ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Argentina với cú sút chìm hiểm hóc sau pha dứt điểm hụt của Lautaro Martinez trong vòng 16m50.

Bước sang hiệp 2, Argentina thi đấu rất chủ động. Sự xuất hiện của Edinson Cavani cho thấy Uruguay không muốn ra về với 2 bàn tay trắng. Tuy nhiên, khi Cavani chưa tạo được dấu ấn, Uruguay lại để thua bàn thứ 3.

Phút 62, De Paul căng ngang thuận lợi cho Lautaro Martinez ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Argentina. Thời gian tiếp theo của hiệp 2, Uruguay cố gắng tấn công để tìm kiếm bàn thu hẹp cách biệt nhưng hàng thủ Argentina đã chơi tập trung và vô hiệu hóa thành công.

Thắng trận, Argentina có 22 điểm và tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Brazil chỉ còn 6 điểm do đội bóng của HLV Tite bất ngờ bị Colombia cầm hòa 0-0.

Chung cuộc: Argentina 3-0 Uruguay

Ghi bàn: Messi (38'), De Paul (44'), Lautaro Martinez (62')

Đội hình thi đấu:

Argentina: E. Martinez, Otamendi, Tagliafico, Molina, Romero, Paredes, De Paul, Lo Celso, Messi, N.Gonzalez, Lautaro Martinez.

Uruguay: Muslera, Araujo, Godin, Coates, Nandez, Valerde, Vecino, VIna, De la Cruz, Rodriguez, Suarez.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
02h00 Al Oruba (KSA) VS Jeddah Club
02h00 Al Ain (KSA) VS Al Jndal
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo