x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BÁO THÁI CHỈ TRÍCH CẦU THỦ PHẠM LỖI THÔ BẠO VỚI CÔNG PHƯỢNG

11:43 | 07/06/2019

Tình huống phạm lỗi thô bạo của hậu vệ Pansa Hemviboon đối với Công Phượng trong trận chạm trán ở King's Cup nhận nhiều lời chỉ trích từ truyền thông Thái Lan và CĐV Việt Nam.

Trong chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại King's Cup 2019, khán giả chứng kiến nhiều tình huống va chạm mạnh khiến cầu thủ của cả hai bên phải nằm sân đau đớn.

Một trong những tình huống nhận phản ứng dữ dội nhất từ phía CĐV là pha phạm lỗi thô bạo của hậu vệ Pansa Hemviboon đối với Công Phượng - cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị thay cho tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Phút 75, cầu thủ số 6 bên phía chủ nhà có tình huống truy cản chân sút của đội tuyển Việt Nam. Việc Công Phượng ngã ra sân đau đớn khiến Quang Hải cùng đồng đội không giữ được bình tĩnh và lao vào đối phương đòi lại công bằng cho tiền đạo gốc Đô Lương.

Công Phượng thi đấu khá tốt khi vào sân ở hiệp 2 trong trận gặp Thái Lan.
Công Phượng thi đấu khá tốt khi vào sân ở hiệp 2 trong trận gặp Thái Lan.

Sau tình huống này, trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho Pansa. Tuy nhiên, từ băng quay chậm và hình ảnh của các phóng viên trên sân chụp lại được, đây là pha phạm lỗi ác ý, thô bạo khi Pansa đá vào háng, còn tay tát thẳng mặt Công Phượng.

Trang Siam Sports của Thái Lan sau đó đưa tin về việc cầu thủ Pansa có lẽ phải bị truất quyền thi đấu sau tình huống chơi xấu này.

"Gần cuối trận, Pansa có pha lên gối với Nguyễn Công Phượng. Ngay cả khi phải nhận thẻ vàng, hậu vệ Thái Lan được cho là xứng đáng bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi nguy hiểm nếu công nghệ VAR được áp dụng trong trận này", tờ báo viết.

Trên sân, quyết định chỉ rút thẻ vàng của trọng tài khiến cầu thủ Việt Nam không hài lòng. Đội trưởng Quế Ngọc Hải phản ứng dữ dội và cho rằng đó lẽ ra phải là thẻ đỏ.

Ngoài Pansa, cầu thủ Thái Lan khác cũng vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ phía CĐV đội khách, đó là tiền vệ Thitipan Puanghchan khi có không ít lần phạm lỗi thô bạo với Đoàn Văn Hậu.

Tiền vệ đang chơi ở J.League bị người hâm mộ Việt Nam tấn công ồ ạt trên trang cá nhân. Kết thúc trận đấu, Thitipan buộc phải thiết lập mọi thông tin trên mạng xã hội về chế độ riêng tư.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo