x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA BẤT NGỜ RAO BÁN LUIS SUAREZ

08:19 | 04/05/2020

Barca vừa bất ngờ rao bán tiền đạo Luis Suarez. Họ “bắn tin” tới Inter Miami, đội bóng do Beckham là chủ sở hữu, rằng sẵn sàng để tuyển thủ Uruguay chuyển sang thi đấu tại giải MLS nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn.

 

Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, Barca đang có ý định đẩy tiền đạo Luis Suarez khỏi Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Cụ thể, đội bóng xứ Catalunya vừa có động thái mời chào CLB Inter Miami mua tuyển thủ Uruguay. Đây là đội bóng sắp lần đầu tiên được góp mặt tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và do cựu danh thủ David Beckham là chủ sở hữu.

Được biết, Barca đã “bắn tin” tới Inter Miami rằng, họ sẽ sàng để Suarez rời Nou Camp trong mùa Hè năm nay, nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn. Sở dĩ đội bóng xứ Catalunya nhắm tới đội bóng sắp được thi đấu ở MLS bởi chủ sở hữu Beckham đã từng nhiều lần bày tỏ tham vọng muốn ký hợp đồng với chân sút người Uruguay. 

Becks muốn Suarez gia nhập Inter Miami giống như cách trước đây LA Galaxy đã ký hợp đồng với lão tướng Zlatan Ibrahimovic hay DC United ký hợp đồng với chân sút kỳ cựu Wayne Rooney.

Beckham, chủ sở hữu Inter Miami, cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn có Suarez
Beckham, chủ sở hữu Inter Miami, cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn có Suarez

Có nhiều lý do khiến Barca muốn bán Suarez trong mùa Hè này. Thứ nhất, chân sút người Uruguay đã 33 tuổi, nếu không bán anh bây giờ thì họ sẽ không còn cơ hội kiếm được tiền từ anh trên TTCN. Thứ hai, Barca đang cần có 70 triệu euro trước ngày 30/06 tới để tránh vi phạm luật công bằng tài chính, nên sẵn sàng bán Suarez. Và cuối cùng, trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sẽ là rất hợp lý nếu Barca tống khứ được cầu thủ đang nhận lương cao ngất ngưởng 17 triệu euro mỗi năm ở Nou Camp.

Suarez gia nhập Barca từ Liverpool vào mùa Hè năm 2014. Từ đó đến nay, anh đã ghi tổng cộng 191 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalunya, góp công lớn giúp Barca giành 4 chức vô địch La Liga, 4 Cúp Nhà Vua và 1 chức vô địch Champions League… Anh tỏ ra đặc biệt ăn ý với siêu sao Lionel Messi cả trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, phong độ của tuyển thủ Uruguay ở mùa này đã bắt đầu có dấu hiệu giảm sút do gánh nặng tuổi tác. Anh mới ghi được 14 bàn trên mọi mặt trận ở mùa 2019/20.

Barca cũng đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế Suarez. Đội bóng xứ Catalunya đã nhắm được mục tiêu thay thế tiền đạo mang áo số 9. Đó là chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan, cũng là đồng hương của Messi. Những ngày gần đây, Barca liên tục bày tỏ nguyện vọng muốn đàm phán với đội bóng đang thi đấu tại Serie A. Tuy nhiên, Inter tỏ ý bất hợp tác. Họ tuyên bố chỉ chấp nhận để Lautaro gia nhập Nou Camp, nếu Barca chồng đủ 111 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Suarez với Barca còn thời hạn đến mùa Hè năm 2021, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nếu ở mùa giải ngay trước đó, tuyển thủ Uruguay ra sân thi đấu tối thiểu 60% số trận mà đội bóng xứ Catalunya phải tham dự trên mọi đấu  trường.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo