x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA PHẢI BỒI THƯỜNG BAO NHIÊU NẾU SA THẢI KOEMAN?

08:15 | 17/09/2021

Sau trận Barcelona thảm bại 0-3 dưới tay Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đầu vòng bảng Champions League 2021/22, một số tin đồn nói rằng HLV Ronald Koeman có khả năng sắp bị sa thải. Tuy nhiên chủ tịch Joan Laporta trước mắt chưa bàn đến khả năng thay tướng do lo ngại phải đền bù hợp đồng.

Theo tờ AS, bầu không khí trong phòng thay đồ Barca sau trận gã khổng lồ xứ Catalan thua đậm Bayern khá căng thẳng. Tất cả xuất phát từ việc một số cầu thủ đội chủ nhà không đồng tình với cách tiếp cận trận đấu quá thận trọng của HLV Koeman. 

Không biết có phải do vẫn còn ám ảnh bởi trận Barca bị Bayern vùi dập với tỷ số 2-8 cách đây 2 mùa hay không mà chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ đạo các học trò tập trung tối đa cho khâu phòng ngự. Tuy nhiên, việc Barca tập trung quá đông cầu thủ bên phần sân nhà thực tế vẫn không ngăn được sức tấn công mãnh liệt của Bayern. Đã vậy, họ còn gặp vô vàn khó khăn khi tổ chức lên bóng do không đảm bảo được quân số ở phía trên.

Màn trình diễn của Barca trước Bayern thảm hại tới mức, suốt cả trận họ không tung ra nổi cú dứt điểm trúng đích nào. Theo quan điểm của một số cầu thủ Barca, nếu họ không bị ép phải chơi an toàn quá mức mà được đá tự do như trong 25 phút cuối thì kết quả trận đấu có thể đã khác.

Barca thua muối mặt trước Bayern
Barca thua muối mặt trước Bayern

Với việc Barca phải nhận trận thua muối mặt trước Bayern, những ngày qua ở Tây Ban Nha đã xuất hiện thông tin HLV Koeman sắp bị Laporta sa thải. Tuy nhiên, theo tờ Marca thì chủ tịch Laporta của đội bóng xứ Catalan lại không muốn "đổ thêm dầu vào lửa", dù thực tế gần đây ông và HLV Koeman đã có lời qua tiếng lại với nhau trên báo chí.

Bằng chứng cho thấy Laporta không muốn mối quan hệ giữa mình và HLV Koeman xấu thêm là mới đây, ông đã từ chối tham dự một sự kiện có sự tham gia của nhiều người. Ông Laporta chủ trương như vậy nhằm tránh nguy cơ bị đặt những câu hỏi liên quan đến tương lai của HLV Koeman trong sự kiện.

Chủ tịch của Barca muốn chờ thêm vài trận đấu nữa để xem đội bóng của mình thi đấu thế nào mới có động thái tiếp theo. Tờ Marca khẳng định, khả năng ông sa thải HLV Koeman trong tương lai gần là rất khó xảy ra vì Barca đang gặp khó khăn về tài chính. Nếu buộc HLV Koeman phải thôi việc, Laporta sẽ phải chi ra khoản tiền bồi thường trị giá 12 triệu euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo