x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA VÀ PSG ĐANG TRẢI THẢM ĐỎ CHÀO ĐÓN WILLIAN

09:20 | 07/04/2020

Theo báo Mundo Deportivo, Barcelona và PSG đang trải thảm đỏ chào đón Willian. Cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải vì hết hợp đồng.

 

Willian tới Stamford Bridge vào năm 2013, là cầu thủ giầu thâm niên thứ nhì sau Cesar Azpilicueta trong đội hình hiện tại. Các bên đã ngồi vào bàn đàm phán gia hạn nhưng không tìm được tiếng nói chung. 

“Mọi người đều biết rằng hợp đồng của tôi sẽ hết hạn trong vài tháng nữa. Chelsea đã đề nghị ký tiếp 2 năm nhưng tôi yêu cầu 3 năm. Mọi thứ đã khép lại. Chúng tôi không còn có thể thương lượng với nhau”, cầu thủ 31 tuổi chia sẻ trên chương trình truyền hình Expediente Futebol (Brazil) hôm chủ nhật (5/4).

Willian đã gắn bó với sân Stamford Bridge trong 7 mùa giải, chơi 329 trận và ghi được 29 bàn thắng. Cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk góp công lớn vào 2 chức vô địch Premier League mùa bóng 2014/15 và 2016/17. Gần cả thập kỷ khoác áo The Blues, Willian dành tình cảm sâu đậm cho màu áo xanh. Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi khẳng định anh sẵn sàng đá “không công” cho Chelsea tới hết mùa giải, kể cả khi mùa bóng kéo dài qua ngày 30/6 (thời điểm Willian hết hợp đồng).

Ở tuổi 31, Willian vẫn có phong độ ổn định với 37 lần ra sân từ đầu mùa, ghi 7 bàn thắng. Thế nên cầu thủ người Brazil vẫn là cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Nguyện vọng của Willian là ở lại môi trường quen thuộc Premier League tuy nhiên cầu thủ này không từ chối cơ hội khám phá các giải đấu khác. Theo báo giới Tây Ban Nha, hiện chỉ có Barcelona và PSG là theo đuổi quyết liệt tiền vệ sắp hết hợp đồng với Chelsea.

Willian sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa này
Willian sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa này

Tại PSG, HLV Thomas Tuchel đang tìm kiếm một tiền vệ đa năng và giàu tốc độ như Willian. Chiến lược gia người Đức đánh giá cao bề dày kinh nghiệm của Willian tại những sân chơi lớn nhất. Nếu tới Công viên các hoàng tử, Willian sẽ được tái ngộ các đồng đội ở ĐT Brazil là Neymar, Marquinhos. Trong khi đó, Barcelona cũng là một bến đỗ vô cùng hấp dẫn cho cầu thủ người Brazil.  

Trong diễn biến mới nhất, Barcelona đã nhờ “siêu cò” Kia Joorabchian lôi kéo Willian về sân Nou Camp. Ngoài ra Kia Joorabchian còn có nhiệm vụ đẩy Coutinho ra đi theo hướng ngược lại. Coutinho hiện là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và nhiều ông lớn khác. Cầu thủ 27 tuổi hiện thi đấu không mấy thành công trong màu áo Bayern dưới dạng cho mượn từ Barcelona.

Điều tiếc nuối lớn nhất của Willian trong 7 mùa giải khoác áo Chelsea là chưa có chức vô địch Champions League. Tiền vệ 31 tuổi mong muốn bến đỗ tiếp theo sẽ giúp anh hiện thực hóa giấc mơ đó. Cả PSG lẫn Barcelona đều là những CLB hàng đầu có thể giúp Willian leo lên đỉnh cao châu Âu trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo