x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾT LỘ: MOURINHO SỢ LỊCH THI ĐẤU CỦA PREMIER LEAGUE

11:32 | 26/12/2019

HLV Jose Mourinho cho biết ông ghét lịch thi đấu nặng của Premier League nhưng không thể làm gì hơn vì lợi nhuận nó mang lại.

Huấn luyện viên Hein Vanhaezebrouck vừa tiết lộ cuộc trò chuyện với Jose Mourinho trên tờ Het Nieuwsblad: "Khi nói về lịch thi đấu dịp Giáng sinh, năm mới ở Anh, tôi đã hỏi Mourinho vì sao Premier League không bố trí cho các CLB thi đấu đúng một trận, như những gì đang diễn ra tại giải VĐQG Bỉ",

"Mourinho đã nói với tôi rằng. Mọi huấn luyện viên ở Anh đều sợ lịch thi đấu vào cuối năm. Tuy nhiên họ đều phải im lặng vì những trận đấu đó mang lại khoản lợi nhuận quá lớn. Họ đã quen với việc chấp nhận điều này", ông Vanhaezebrouck nói thêm.

Vanhaezebrouck là một huấn luyện viên người Bỉ. Ông từng dẫn dắt các CLB hàng đầu ở giải quốc nội như Anderlecht, KAA Gent hay Genk.

Mourinho không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc ở Premier League.
Mourinho không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc ở Premier League.

Trong khi giải VĐQG Tây Ban Nha, Italy, Đức bước vào kỳ nghỉ, các cầu thủ tại Premier League lại phải căng sức với lịch thi đấu dày đặc.

Tottenham và Mourinho sẽ có cuộc tiếp đón Brighton vào ngày 26/12. Chỉ 3 ngày sau, họ sẽ phải hành quân đến sân nhà của Norwich. Ngày 1/1/2020, Spurs tiếp tục có một trận đấu nữa ở giải Ngoại hạng. Đó là màn đọ sức với Southampton tại sân St Mary's. 

Với mật độ thi đấu 3 trận trong 1 tuần cùng áp lực về điểm số, không chỉ có thầy trò HLV Jose Mourinho, mọi đội bóng tại Premier League đều phải chiến đấu với hơn 100% phong độ và sức lực trong những ngày sắp tới.

Tottenham đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 26 điểm, kém vị trí thứ 4 của Chelsea đến 6 điểm. HLV Jose Mourinho còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn đưa Spurs giành vé dự Champions League ở mùa giải kế tiếp.

Truyền thông Anh đưa tin "Người đặc biệt" đang muốn BLĐ Tottenham chi tiền để gia cố hàng thủ trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Issa Diop là cái tên được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhắm đến. Để hoàn tất thương vụ này, CLB thành London có thể phải trả cho West Ham số tiền 50 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo