x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ NOTTINGHAM VS BURNLEY: CÙNG NHAU CHIA ĐIỂM

06:57 | 19/09/2023

Cả 2 đội đã có một trận đấu bất phân thắng bại khi cầm hoà nhau 1-1. Qua đó giúp các cầu thủ khách có được điểm số đầu tiên ở mùa giải này.

Bàn thắng

Nottingham: Hudson-Odoi (61')

Burnley: Amdouni (41')

Thẻ đỏ

Burnley: Foster (90+4')

Trước khi bước vào trận cầu muộn nhất vòng 5, Burnley cùng một tân binh khác - Luton Town, là hai đội bóng chưa có được điểm số nào tại giải Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, đoàn quân HLV Vincent Kompany rất quyết tâm trong chuyến làm khách tới sân của Nottingham, đội bóng mà họ mới đánh bại hồi cuối tháng 8 ở sân chơi cúp Liên đoàn Anh.

Vẫn là đội bóng chủ động cầm bóng, Burnley ở trận đấu đêm qua thi đấu tấn công tương đối chủ động khi đối thủ vốn không quá vượt trội về thực lực. Chính cách tiếp cận này cùng việc Nottingham vẫn triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường đã mang tới một thế trận đôi công hấp dẫn tới từ cả hai đội bóng. Hai thủ thành Matt Turner và James Trafford liên tục có những pha cứu thua xuất sắc.

Amdouni mở tỷ số cho Burnley

Tuy nhiên, phải tới phút 41 của trận đấu, thế cân bằng mới được phá vỡ. Luca Koleosho có tình huống thoát xuống đáy biên trái trước khi chuyền cho Lyle Foster để tiền đạo này dứt điểm, nhưng cầu thủ mang áo số 17 dứt điểm lỗi khiến bóng bật ngược trở lại tuyến hai tạo điều kiện để Zeki Amdouni dứt điểm hiểm hóc đánh bại Turner, mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Nottingham quyết định đẩy cao tốc độ trận đấu, tổ chức tấn công nhiều hơn và tạo ra được nhiều pha hãm thành. Phải tới phút 61, đội chủ nhà mới tận dụng được ưu thế tấn công của mình. Đón đường chuyền thuận lợi của Taiwo Awoniy trong vòng cấm, cựu sao Chelsea, Callum Hudson-Odoi sau một nhịp khống chế đã tung ra cú cứa lòng hoàn hảo chếch bên cánh trái đánh bại thủ thành Trafford cân bằng tỷ số.

Hudson-Odoi lập siêu phẩm ấn định tỷ số

Quãng thời gian 30 phút còn lại của trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi, nhưng các CĐV của Burnley có lý do để tiếc nuối khi đội nhà bị từ chối bàn thắng ở phút 76 khi tiền đạo Foster đã đưa bóng vào lưới chủ nhà Nottingham nhưng VAR vào cuộc và từ chối bàn thắng với lý do người kiến tạo Sander Berge trước đó đã để bóng chạm tay. Ngày buồn của Foster đến ở phút 90+4, khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ rời sân do lỗi đánh nguội đối phương.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Tân binh Burnley có được điểm số đầu tiên ở mùa giải này và tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH, trong khi Nottingham có được 7 điểm và vươn lên thứ 8.

Đội hình thi đấu

Nottingham: Turner, Aina, Worrall, McKenna, Montiel (Tavares 53'), Mangala (Yates 71'), Sangare, Elanga, Hudson-Odoi (Origi 71'), Gibbs-White, Awoniyi (Wood 88').

Burnley: Trafford, Al Dakhil, Beyer (Delcroix 871'), Taylor, Roberts, Gudmundsson (Zaroury 63'), Cullen, Brownhill, Koleosho (Tresor 76'), Amdouni (Berge 64'), Foster.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo