x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH CHỮ KÝ CỦA DE JONG

17:23 | 24/01/2022

Bayern Munich là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Theo tờ Marca, họ đã liên hệ với đại diện của De Jong với hy vọng sẽ đưa được cầu thủ người Hà Lan này về Allianz Arena.

De Jong đang được xem là nhân tố quan trọng bậc nhất của Barca. Năm 2019, anh được gã khổng lồ xứ Catalan mua về từ Ajax với giá 89 triệu euro (tương đương 74,5 triệu bảng). Tuy De Jong đã thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới, anh vẫn chẳng thể giúp Barca gặt hái nhiều thành công trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp mới chia tay Lionel Messi và đang sở hữu đội hình không quá chất lượng.

Theo HLV Julian Nagelsmann của Bayern, De Jong có những phẩm chất và phong cách hoàn toàn phù hợp với triết lý của ông. Ở tuổi 24, De Jong đang trong giai đoạn sung sức cho phép anh có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm. Đó là chưa kể De Jong là mẫu cầu thủ đa năng. Việc cựu tiền vệ Ajax có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau giúp anh trở thành mục tiêu hấp dẫn với Bayern và hàng loạt "ông lớn" khác.

Nên biết, ngoài Bayern, trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi De Jong còn có cả Chelsea, Man City và PSG. Đây đều là những CLB danh tiếng, có tiềm lực nên Bayern hứa hẹn sẽ phải rất cố gắng nếu muốn giành được sự phục vụ của De Jong.

Ở Barca, De Jong rất được HLV Xavi tin dùng nhưng tương lai của anh vẫn đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Lý do là bởi Barca đang gặp khó khăn về tài chính nên nếu bán được De Jong với giá cao thì họ sẽ giảm bớt được nhiều áp lực.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo