x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BECKHAM TIẾT LỘ VỀ VỤ 'CHIẾC GIÀY BAY' CỦA SIR ALEX

16:24 | 05/10/2023

David Beckham đã giải thích những gì anh nói với Sir Alex Ferguson để khiến cựu HLV của MU ném thẳng một chiếc giày vào đầu mình.

Năm 2003 - ngay trước khi Beckham rời MU để đến Real Madrid - những bức ảnh xuất hiện trên các tờ báo lá cải về ngôi sao người Anh với một vết xước trên mắt trái. Chấn thương này là do Ferguson giận dữ gây ra sau khi Man United thua Arsenal 0-2 ở vòng 5 FA Cup. 

Rất nhiều người đã tò mò về lý do tại sao Sir Alex lại tức giận như vậy. Nhưng chỉ mới gần đây, Beckham mới đưa ra lời giải thích. “Chúng tôi bước vào phòng thay đồ và HLV đang nổi giận”, cựu tiền vệ MU nói trong bộ phim tài liệu mới ra mắt của Netflix có tựa đề "Beckham". "Tôi có thể nhìn thấy điều đó qua khuôn mặt của ông ấy". 

"Và khi bạn nhìn thấy khuôn mặt của HLV như thế này, bạn sẽ không muốn ở gần ông ấy nữa. Đó là khuôn mặt mà không ai không sợ, hãy tin tôi đi. Nhưng chả hiểu sao khi đó tôi lại chửi thề khi tới gần ông ấy. Ngay lập tức, tôi hiểu mình đã mắc sai lầm nghiêm trọng".

Về những bức ảnh Beckham được băng bó xuất hiện trên báo chí, Ferguson nói: "Tôi nghĩ đó là do người ta dàn dựng. Nó thậm chí còn không đáng một mũi khâu".

Beckham gia nhập Real Madrid vài tháng sau đó, mặc dù trong phim tài liệu, anh khẳng định mình không bao giờ muốn rời Old Trafford. "Đó là nhà của tôi. Mối quan hệ của tôi với HLV luôn đặc biệt. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc xung đột nhưng tôi vẫn yêu ông ấy", anh nói.

Ferguson phản bác điều đó bằng cách nói: "Quyết định đã được đưa ra nhưng cậu ấy có thể ở lại nếu muốn. Tôi nghĩ cậu ấy biết đây là thời điểm thích hợp để ra đi".

Beckham là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm đó. Sau khi rời MU, anh khoác áo nhiều đội bóng như Real, LA Galaxy, AC Milan hay PSG. Hiện tại, cựu đội trưởng ĐT Anh là đồng sở hữu của CLB Inter Miami, đội bóng đã chiêu mộ Lionel Messi trong mùa Hè vừa qua.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo