x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA ĐỆ ĐƠN XIN RỜI ĐỘI BÓNG SAUDI ARABIA

16:16 | 24/01/2024

Chân sút Karim Benzema mới đây gửi đã đệ đơn lên ban lãnh đạo Al Ittihad với hy vọng sớm chia tay đại diện Saudi Pro League.

Karim Benzema và Neymar là hai ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đến Saudi Arabia ở mùa Hè 2023. Tuyển thủ Brazil gia nhập Al-Hilal, còn chân sút người Pháp đến Al-Ittihad. Để mời được Benzema, Al Ittihad chấp nhận trả anh mức thu nhập lên tới 200 triệu euro mỗi năm.

Nhận lương khủng nhưng huyền thoại Real Madrid không hạnh phúc tại đây và muốn ra đi chỉ sau hơn 6 tháng đến Saudi Arabia. Vì lý do trên nên Benzema đã có những động thái nổi loạn để sớm được rời Al Ittihad. Cụ thể, chủ nhân Quả Bóng Vàng 2022 đã hội quân muộn 17 ngày sau kì nghỉ Đông vừa qua, điều này khiến BLĐ Al Ittihad rất tức giận. 

"Benzema trở lại muộn 17 ngày. Đáng lẽ anh ấy phải trở lại vào ngày 2/1. Chúng tôi không thể liên lạc được với anh ấy trong 10 ngày qua. Ban lãnh đạo đội bóng và huấn luyện viên rất tức giận với những gì đã xảy ra. Sẽ có một cuộc họp với ban lãnh đạo đội bóng để giải thích những gì đã xảy ra và thảo luận về tương lai của Benzema", một nguồn tin thân cận với CLB Al Ittihad cho biết.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tình hình hiện tại của Benzema đang rất căng thẳng. Vì thế, BLĐ Al Ittihad đang có ý định để Benzema rời đi. Mọi thứ càng trở nên khó khăn cho Benzema khi anh bị HLV Marcelo Gallardo gạch tên khỏi chuyến tập huấn ở Dubai, UAE. Thay vì tới Dubai, Benzema phải tập một mình tại Saudi Arabia.

Như "giọt nước tràn ly", Benzema đã đệ đơn xin rời Al Ittihad để có thể bắt đầu lại sự nghiệp của mình ở nơi khác. Anh kiên quyết rời khỏi Trung Đông và khẳng định rằng “không thể thể hiện phiên bản tốt nhất của mình do áp lực” khi sự giám sát và chỉ trích từ người hâm mộ cũng như các chuyên gia ngày càng gia tăng kể từ khi anh chuyển đến nơi này.

Man United được cho là đang quan tâm đến cựu tuyển thủ Pháp với mục đích tăng cường cho hàng công, trong khi Chelsea và Arsenal cũng được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Benzema ở Riyadh. Ngoài ra, Lyon cũng đang quan tâm đến việc đưa Benzema trở lại giải VĐQG Pháp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
22h30 Hy Lạp U16 Nữ VS Hungary U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo