x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA PHẢI GIẢM SÂU THU NHẬP NẾU RỜI SAUDI ARABIA

16:42 | 09/01/2024

Chân sút người Pháp nhận được đề nghị từ giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trong bối cảnh tương lai của anh tại Al Ittihad không chắc chắn.

Truyền thông Pháp và Mỹ tiết lộ Los Angeles FC đưa ra đề nghị trị giá 10 triệu USD/mùa cho Karim Benzema. Đội bóng đương kim á quân MLS vừa ký hợp đồng với thủ môn Hugo Lloris và họ muốn tái hợp bộ đôi người Pháp tại Mỹ.

Nếu đồng ý đến LA FC, thu nhập của Benzema sẽ giảm 20 lần so với thời điểm anh còn khoác áo Al Ittihad. Tiết lộ từ France Football cho biết cầu thủ giành Quả bóng Vàng thế giới 2022 nhận lương 214 triệu USD/năm tại CLB Saudi Arabia.

Ngoài LA FC, Benzema cũng cân nhắc khả năng về lại Real Madrid theo dạng cho mượn trong phiên chợ tháng 1 năm nay. Song, khả năng này phụ thuộc hoàn toàn vào các cuộc đàm phán giữa Al Ittihad và Real Madrid. Ban lãnh đạo "Los Blancos" không hào hứng với viễn cảnh chiêu mộ lại chân sút lớn tuổi như Benzema.

Los Angeles FC vừa ký hợp đồng với thủ môn Hugo Lloris, bạn thân của Benzema ở tuyển Pháp trước đây.
Los Angeles FC vừa ký hợp đồng với thủ môn Hugo Lloris, bạn thân của Benzema ở tuyển Pháp trước đây.

Những hành xử kỳ lạ của Benzema tại Saudi Arabia trở thành chủ đề được công chúng bàn tán. Sau trận thua 2-5 của Al Ittihad trước Al Nassr thuộc vòng 17 Saudi Pro League hôm 27/12, Benzema được cho là "mất tích". Cầu thủ này vắng mặt trong hai buổi tập tiếp theo mà không rõ lý do.

Truyền thông Saudi Arabia cho biết Benzema dính chấn thương và rời Saudi Arabia để chữa trị với sự cho phép từ Al Ittihad. Tuy nhiên, những tin đồn liên quan đến tương lai Benzema vẫn chưa lắng xuống.

Cựu HLV PSG, Jean-Michel Larque tiết lộ "Benzema hối hận vì chuyển sang Saudi". Có thông tin cho rằng cựu sao Real Madrid ngán ngẩm với cuộc sống ở Saudi Arabia, nên quyết định rời đi.

Người hâm mộ Al Ittihad chỉ trích Benzema quá lười biếng và không sẵn lòng đóng góp vào màn trình diễn chung của toàn đội. Tiền đạo người Pháp sau đó phải khóa tài khoản cá nhân.

Sang MLS có thể là cơ hội tốt để Benzema tìm lại cảm hứng chơi bóng. Cựu sao Real Madrid cũng sẽ có cơ hội đối đầu dàn sao cũ của Barca như Lionel Messi, Luis Suarez hay Jordi Alba tại Inter Miami.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo