x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BENZEMA TRỞ LẠI, SẴN SÀNG ĐÁNH BẠI ATLETICO

10:30 | 07/03/2021

Một tin rất vui cho HLV Zinedine Zidane trước derby với Atletico. Tiền đạo chủ lực Karim Benzema gần như đã khỏi chấn thương. Anh có thể ra sân đá chính trước Atletico.

Theo tờ AS, trong buổi tập gần nhất, Benzema đã xuất hiện và tập bình thường với toàn đội. Như vậy, anh đã gần như khỏi hẳn chấn thương cơ, và có thể đá trận derby Madrid tối Chủ nhật này, thậm chí đá chính nếu ra sân tập buổi cuối trước derby.  Đích thân HLV Zidane xác nhận điều này với truyền thông. “Karim (Benzema) đã có thể xuất hiện, đó là một khả năng lớn”, ông nói sau trận hòa 1-1 với Sociedad. “Chúng tôi vẫn phải đợi thêm, vì cậu ấy chưa khỏi 100%. Chúng tôi sẽ đánh giá kỹ lưỡng sau mấy ngày nữa”.

Karim Benzema gần như đã khỏi chấn thương
Karim Benzema gần như đã khỏi chấn thương

Sự trở lại của Benzema có thể là một sự kiện lớn với Real, dẫu anh mới dính chấn thương từ giữa tháng 2 và chỉ nghỉ 3 trận trên mọi đấu trường là các trận gặp Valladolid và Sociedad ở La Liga, cùng lần đối đầu Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chân sút 33 tuổi đang là cây ghi bàn chủ lực của Real mùa này với 17 bàn cả thảy, gồm 12 ở La Liga. Số bàn của anh chiếm gần 1/3 thành tích cả đội. Hơn nữa, người dự bị cho anh là Mariano Diaz cũng đã dính chấn thương. Zidane cần sự trở lại của Benzema càng sớm càng tốt, khi đây là giai đoạn quan trọng nhất mùa, và trận derby Madrid có thể định đoạt chức vô địch. Real phải thắng ở Wanda Metropolitano, khi đang kém Atletico 5 điểm, mà lại đá nhiều hơn 1 trận. Nếu thua, coi như họ buông tay.

Dù vậy, Zidane vẫn không đánh cược với thể lực của Benzema. Ông không mạo hiểm để anh đá nếu chưa khỏe hẳn, vì mất anh thêm vài trận sau đó nữa còn thảm họa hơn. Nếu Benzema không ra sân, Isco hoặc Vinicius có thể thay thế. Isco đã đá số 9 ảo trước Atalanta, trong khi Vinicius vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn mang về 1 điểm trước Sociedad vòng trước. Đương nhiên họ không thể bằng Benzema. Isco chưa ghi bàn nào, trong khi Vinicius chỉ có 3 bàn ở La Liga mùa này. Nhưng cá nhân Vinicius từng đóng vai chính trong thắng lợi 3-1 trước Atletico trên sân khách mùa 2018/19, với 1 kiến tạo và tạo ra 1 quả phạt đền. Tức anh cũng có thể tin được.

Hình ảnh Benzema tập bình thường với toàn đội Real Madrid ở buổi tập gần nhất
Hình ảnh Benzema tập bình thường với toàn đội Real Madrid ở buổi tập gần nhất

Ngoài bộ đôi này, trong tay Zidane còn một số phương án khác. Asensio sẵn sàng đá chính bên cánh phải, dự bị cho anh nhiều khả năng là Rodrygo. Cầu thủ người Brazil mới bình phục chấn thương, chơi rất hay khi vào sân từ ghế dự bị ở vòng trước. Bí quá, Zidane sẽ dùng đến Hugo Duro, ngôi sao 21 tuổi của đội Castilla, đã được ra sân 2 lần mùa này. Vị trí sở trường của anh là tiền đạo cắm, tức có thể trám vào đúng vị trí Benzema bỏ lại.  Nhưng trên hết, hình ảnh Benzema tích cực tham gia tập luyện cùng đồng đội có thể sẽ là một gợi ý về khả năng đá chính của tiền đạo người Pháp trước Atletico hôm nay.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo