x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BOATENG MAY MẮN THOÁT ÁN TÙ, BỊ PHẠT 1,8 TRIỆU EURO

16:08 | 10/09/2021

Jerome Boateng, cựu tuyển thủ Đức và Bayern Munich đã bị kết tội có hành vi bạo lực gia đình. Tuy nhiên, Boateng đã may mắn thoát án tù và chỉ bị yêu cầu phải trả 1,8 triệu euro cho bạn gái cũ.

Đây là mức phạt cao nhất có thể được áp dụng bởi Tòa án Quận Munich. Công tố viên đã xem xét mức án tù treo 1 năm rưỡi và khoản tiền phạt 1,8 triệu euro.

Công tố viên Stefanie Eckert nói với tòa án rằng Sherin Senler, bạn gái cũ của Boateng là “nạn nhân của bạo lực gia đình”, nhưng Boateng cũng là “nạn nhân của mối quan hệ độc hại lẫn nhau giữa họ”. 

Tuy nhiên, Boateng đã phủ nhận các cáo buộc lạm dụng, phản ứng bình tĩnh trước quyết định của tòa án. Cầu thủ 33 tuổi có thể kháng cáo với phán quyết của tòa án trong những ngày tới.

Boateng trước đó đã bị cáo buộc đánh và làm bị thương Senler vào tháng 7/2018 khi họ đi nghỉ ở quần đảo Turks và Caicos. Anh ta bị buộc tội với cáo buộc cố ý làm tổn hại cơ thể và lạm dụng lời nói đối với Senler, mẹ của hai đứa con của họ.

Cáo trạng cho biết Boateng đã đánh Senler, cắn và phun máu vào mặt cô, ném cô xuống đất và lăng mạ cô. Văn phòng công tố cũng cáo buộc Boateng ném một chiếc đèn lồng bằng thủy tinh và túi làm mát vào người bạn gái cũ của mình.

Boateng thoát án tù
Boateng thoát án tù

Trong khi đó, Boateng khai trước tòa rằng bạn gái cũ của anh đã trở nên hung hăng và lăng mạ anh trong một cuộc tranh cãi sau một ván bài. Cầu thủ này nói rằng Senler đã tấn công làm anh bị thương ở môi, và cô đã ngã khi anh cố gắng đẩy ra. Boateng cũng phản đối việc ném một chiếc đèn lồng vào cô, nhưng nói rằng nó đã rơi khi anh ném đệm vào bàn. Boateng cho biết anh chưa bao giờ đánh bạn gái cũ.

Senler sau đó đã khai trước tòa rằng Boateng đã đấm vào người đến nỗi cô cảm thấy khó thở. Cô nói rằng bạn trai cũ đã giật tóc cô, cắn vào đầu cô và ấn ngón tay cái vào mắt cô. Cũng theo Senler, vụ việc cụ thể vào ngày 19/7/2018 không phải là lần đầu tiên tình trạng này diễn ra, nhưng là vụ bạo lực nhất.

Cũng theo Senler cho biết, hai người đã có một "mối quan hệ trong sáng" từ năm 2007. "Mối quan hệ của chúng tôi luôn gặp nhiều sóng gió", Senler nói.

Boateng, người xuất hiện tại tòa với bộ vest xanh đậm và áo sơ mi trắng, đã nhiều lần lắc đầu khi Senler đưa ra bằng chứng trước tòa. Luật sư bào chữa của cầu thủ này, Kai Walden cho biết thân chủ của ông cho rằng Senler đang cố gắng làm to chuyện để giành quyền nuôi 2 đứa con chung của hai người.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo