x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRUNO FERNANDES PHẢN ĐỐI SUPER LEAGUE

16:27 | 20/04/2021

Tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ đầu tiên thuộc một câu lạc bộ tham dự giải European Super League lên tiếng phản đối những đề xuất ly khai có nguy cơ thay đổi bộ mặt bóng đá.

Từ khóa European Super League đang được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trong hai ngày qua. Giải đấu này được thành lập với sự góp mặt của 12 đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham, Barca, Real, Atletico, Juventus, Inter Milan và AC Milan.

MU là đội rất ủng hộ việc thành lập Super League và thậm chí đồng chủ tịch của đội bóng, ông Joel Glazer còn nắm một ghế trong thành phần ban điều hành của giải. Tuy nhiên, mới đây, Bruno Fernandes - ngôi sao sáng giá nhất của sân Old Trafford đã bất ngờ lên tiếng phản đối.

Bruno Fernandes phản đối Super League
Bruno Fernandes phản đối Super League

Trên trang Instagram cá nhân, Bruno đã chia sẻ bài đăng của Daniel Podence, đồng đội cũ tại Sporting Lisbon và đang thuộc biên chế Wolves kèm nội dung: "Không thể mua giấc mơ" kèm theo biểu tượng vỗ tay. Đây được xem là cách tiền vệ người Bồ Đào Nha phản đối Super League.

Trước đó, Podence đã đưa ra thông điệp ám chỉ sự ra đời của Super League sẽ phá hủy bóng đá. "Quả bóng. Bài hát. Giấc mơ. Cú volley của Zidane. Màn solo của Kaka. Màn lội ngược dòng của Liverpool ở Athens. Bàn thắng của Ole tại Barcelona. Cristiano và Seedort... Đó là những điều không thể mua được bằng tiền".

Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham cũng là những thành viên sáng lập của ESL, điều này đã làm dấy lên sự tức giận của CĐV không được hỏi ý kiến ​​về việc ly khai. Nhưng Fernandes là người 'nội bộ' đầu tiên bày tỏ lo lắng về những thay đổi có thể làm ảnh hưởng lớn đến bóng đá thế giới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo