x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BTC CÚP LIÊN ĐOÀN LÚNG TÚNG TRONG VIỆC XẾP LỊCH CHO LIVERPOOL

08:38 | 01/11/2019

Liverpool đã vượt qua Arsenal để lọt vào tứ kết Cúp Liên đoàn. Song điều đó cũng khiến ban tổ chức lúng túng, bởi sau lễ bốc thăm vòng tứ kết họ vẫn chưa biết bố trí The Kop ra sân ngày nào, do lịch thi đấu của đội chủ sân Anfield từ nay tới đầu năm 2020 đã kín đặc.

Trong buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra hôm qua, Liverpool may mắn tránh được những đối thủ mạnh như Man City, Man United, hay đội bóng cùng thành phố Everton. Lá thăm đưa họ gặp Aston Villa, nơi thầy trò Juergen Klopp sẽ làm khách ở sân Villa Park. Thế nhưng đến bây giờ, Liverpool vẫn chưa biết trận đấu này sẽ diễn ra lúc nào.

Chuyện tưởng như đùa này xuất phát từ lịch thi đấu dày đặc của đội chủ sân Anfield. Theo công bố của BTC, các trận đấu tứ kết cúp liên đoàn Anh sẽ diễn ra trong hai ngày 17 và 18/12. Thế nhưng, đây lại là khoảng thời gian Liverpool sẽ bay sang Doha (Qatar) để tham dự FIFA Club World Cup 2019, với tư thế là đội ĐKVĐ Champions League. Vì thế, thầy trò Klopp sẽ không thể ra sân đá với Aston Villa ngày này. Man City, Man United, Everton… sẽ đá tứ kết Cúp Liên đoàn vào ngày 17 hoặc 18/12. Còn trận đấu giữa Liverpool và Aston Villa phải dời sang một ngày khác.

Nhưng ngày khác là ngày nào? Sau lễ bốc thăm, ban tổ chức vẫn chưa có câu trả lời bởi lịch thi đấu của Liverpool đang dày đặc. Từ nay đến đầu năm 2020, Liverpool không có ngày nào trống lịch vào cuối tuần hay giữa tuần trong khi theo kế hoạch, lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn sẽ diễn ra vào các ngày 7 và 8/1/2020. Nếu Liverpool và Aston Villa chưa thể ra sân phân định thắng thua thì không xác định được ai sẽ vào đá bán kết.

Giải pháp Liverpool và Aston Villa sẽ thi đấu vào ngày 7/1/2020 đã được đưa ra bàn bạc. Lúc đó, một trận bán kết của Cúp Liên đoàn sẽ phải dời sang ngày khác. Đây là điều mà ban tổ chức không muốn, bởi dời lịch đá bán kết sẽ làm ảnh hưởng tới các đội khác và có thể là cả lịch thi đấu Premier League.

Một giải pháp khác là bố trí trận Aston Villa - Liverpool vào ngày 16/12, tức là chỉ 2 ngày sau khi The Kop gặp Watford ở Premier League và 2 ngày trước khi họ lên đường bay sang Qatar dự FIFA Club World Cup. Song phương án này sẽ khiến Liverpool kiệt sức. Trong khi đó, HLV Klopp tuyên bố sẽ không chấp nhận việc đội bóng của mình bị nhồi nhét lịch thi đấu. Nhà cầm quân người Đức thậm chí còn ám chỉ đến việc bỏ Cúp Liên đoàn nếu sắp xếp của BTC không phù hợp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo