x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA VÀ LIVERPOOL QUYẾT ĐẤU VÌ SAO AC MILAN

17:33 | 21/04/2023

Cả Chelsea và Liverpool đều đang muốn chiêu mộ một ngôi sao tấn công đắt giá theo nguồn tin của trang Fichajes.

Cả Chelsea và Liverpool đều đang có tham vọng tăng cường hàng tấn công mùa tới. Với The Kop, HLV Jurgen Klopp rõ ràng có lý do để lo lắng khi Luis Diaz bị nghi ngờ về mặt thể trạng, Robert Firmino đã thông báo ra đi trong khi Diogo Jota, Cody Gakpo hay Darwin Nunez không có được phong độ tốt nhất. 

Tình hình cũng tương tự với The Blues khi những gương mặt được kỳ vọng của họ như Kai Havertz, Mykhaylo Mudryk hay Mason Mount đang chơi rất thất vọng.

Nguồn tin từ trang Fichajes cho biết, cả Chelsea và Liverpool đều muốn giành lấy chữ ký của Rafael Leao, người đang được định giá khoảng 100 triệu euro vào mùa hè tới. 

Ngôi sao người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh mẽ bởi kỹ năng rê dắt bóng điêu luyện, tạo đột biến tốt và hoàn toàn có thể đóng vai trò xoay chuyển cục diện trận đấu khi cần. Leao chính là nhân tố quan trọng góp công lớn giúp AC Milan vô địch Serie A mùa trước và tiến vào đến vòng bán kết Champions League mùa này. 

Với những gì đã thể hiện, ngôi sao người Bồ Đào Nha dĩ nhiên sở hữu mức phí chuyển nhượng không hề rẻ. Ngoài ra, cả Chelsea và Liverpool cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao đến từ những địch thủ như Arsenal, Manchester United hay Barcelona nếu muốn chiêu mộ được trụ cột của AC Milan.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo