x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV MALAYSIA CHỈ TRÍCH TRỌNG TÀI SAU TRẬN THUA U22 VIỆT NAM

00:00 | 09/05/2023

Sau thất bại của U22 Malaysia trước U22 Việt Nam, CĐV Malaysia đã không ngừng chỉ trích trọng tài khi cho rằng, vị Vua áo đen này đã có những quyết định có lợi cho U22 Việt Nam.

Thất bại 1-2 trước U22 Việt Nam khiến U22 Malaysia bị loại sớm 1 lượt đấu. Tức tối về kết quả của đội nhà, nhiều CĐV của Malaysia đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính. Tài khoản mạng có tên Mandala bày tỏ: “Malaysia đá hay nhưng tiếc là trọng tài không ủng hộ Malaysia. Xin chúc mừng hàng xóm”. 

Tài khoản mang tên Noa Siran viết: “Trọng tài Nhật và U22 Việt Nam thật tệ. Cả hai đều giỏi diễn”. Người dùng có tên Firdaus Je bày tỏ: “Ở đây chúng ta có thể học hỏi. Đừng chỉ đổ lỗi cho một cầu thủ, trong khi những cầu thủ khác cũng mắc sai lầm khi để đối thủ kích động còn trọng tài mù quáng nên đưa ra những quyết định không công bằng”. Trong lúc đó, tài khoản Zairizi Mohamad lại liên hệ đến AFF Cup: “Cùng một trọng tài từ Nhật Bản tại giải Suzuki Cup năm ngoái.. Quả thật, ông ấy là cầu thủ thứ 12 của Việt Nam. Chúng tôi là một con hổ non”. 

Trong lúc đó, một số CĐV lại tỏ ra bình tĩnh hơn. Tài khoản Aqil Razali bày tỏ: “Thẻ đỏ không sai. U22 Malaysia đã có những đánh giá sai lầm  khi thay đổi cầu thủ chậm”. Tài khoản Mohd Sufyan cho rằng lý do thua xuất phát từ HLV: “Độ sâu của đội hình là tuyệt vời nhưng chiến thuật cũ. Nên thay đổi huấn luyện viên trước một giải đấu khác”.

Còn tài khoản Fakhrul Haziq bày tỏ: “Không phải tôi không ủng hộ nhưng tôi chán thua Việt Nam. Các cầu thủ Malaysia luôn bị các cầu thủ Việt Nam kích động”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
23h30 Man City VS Wolves
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
23h30 Girona VS Barcelona
02h00 Mallorca VS Atletico Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Monza VS Lazio
01h45 Sassuolo VS Inter Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
23h30 FC Koln VS Freiburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Kaiserslautern VS Magdeburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Metz VS Rennes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo