x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CELTA VIGO 1-1 ATLETICO: RA VỀ VỚI 1 ĐIỂM

08:21 | 08/07/2020

Thi đấu lấn lướt hơn chủ nhà Celta Vigo, sớm có bàn thắng của Alvaro Morata, nhưng các cầu thủ Atletico Madrid đã không thể bảo toàn chiến thắng mà chỉ có thể giành 1 điểm rời sân Balaidos.

 

Hành quân tới sân Balaidos, HLV Diego Simeone có rất nhiều sự thay đổi nhân sự, trong đó bộ đôi tiền đạo Diego Costa và Joao Felix thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu do chấn thương. Thay vào đó, tiền vệ trẻ Marcos Llorente được đẩy lên cao đá ngay bên cạnh Morata trên mặt trận tấn công.

Bước vào trận đấu, ngay ở tình huống tấn công đầu tiên, Atletico đã có được bàn thắng mở tỷ số thời điểm đồng hồ chỉ giây thứ 50. Xuất phát từ đường căng ngang của Angel Correa, bóng khẽ chạm chân hậu vệ đội chủ nhà hướng thẳng tới cột 2, nơi Morata đang chờ và tiền đạo người Tây Ban Nha ghi một trong những bàn dễ nhất sự nghiệp.

Morata mở tỷ số giây thứ 51
Morata mở tỷ số giây thứ 51

Sau bàn thắng rất sớm của Morata, thế trận trở nên rất cởi mở với những tình huống ăn miếng trả miếng tới từ hai đội. Tuy nhiên, các cơ hội đều không quá rõ ràng, khi các pha xử lý cuối cùng hoặc quá vội vàng hoặc thiếu đi sự chính xác cần thiết. Hiệp 1 vì thế không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, thế trận cũng không quá thay đổi, khi đôi bên liên tục tổ chức các pha lên bóng. Tuy nhiên, sự hiệu quả đã sớm đến. Phút 49, Brais Mendez có đường kiến tạo thuận lợi để Fran Beltran thực hiện cú vuốt bóng nối đầy ngẫu hứng trong vòng cấm vào thẳng góc chữ A ghi bàn thắng quân bình tỷ số cho Celta Vigo.

Siêu phẩm của Beltran mang về 1 điểm cho Celta Vigo
Siêu phẩm của Beltran mang về 1 điểm cho Celta Vigo

Và cũng giống như trong hiệp 1, dù đôi bên có những pha lên bóng uy hiếp khung thành của nhau, nhưng các cơ hội không nhiều. Tình huống rõ ràng nhất đến ở phút 67 với cú đánh đầu cầu âu của trung vệ Jose Gimenez bên phía Atletico đã bị thủ thành Ruben Blanco xuất sắc bay người cản phá.

Chỉ có được kết quả hòa 1-1, Celta Vigo tạm vươn lên thứ 15 trên BXH với 36 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 7 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với Atletico, 1 điểm ở trận đấu này giúp họ củng cố vị trí thứ 3 với 63 điểm. Tuy nhiên, lúc này đội bóng của HLV Simeone chỉ hơn đội đứng sau là Sevilla 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 35, Valencia đã tìm kiếm chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Voro khi đánh bại Valladolid 2-1 trên sân nhà. Kết quả này giúp Bầy dơi vươn lên thứ 8 với 50 điểm, kém nhóm dự Europa League khoảng cách 3 điểm.

GHI BÀN: Beltran (48') - Morata (1')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo