x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHA MESSI ĐẾN BARCELONA, CHUẨN BỊ ĐÀM PHÁN VỚI JOAN LAPORTA

16:06 | 19/04/2021

Jorge Messi - cha đẻ kiêm đại diện của siêu sao Lionel Messi vừa đến Barcelona. Nhiều khả năng ông sẽ đàm phán về tương lai của con trai với tân chủ tịch Joan Laporta. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Messi sẽ hưởng thù lao 30 triệu euro mỗi năm nếu đồng ý ở lại sân Nou Camp.

Jorge Messi, cha và người đại diện của Lionel Messi bị phát hiện trên khán đài tại Estadi Johan Cruyff ở Barcelona vào Chủ nhật vừa qua. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Jorge đến xem trận đấu giữa Barcelona B và Villarreal B ở giải hạng Ba Tây Ban Nha. Xuất hiện trên sân cùng cha đẻ của Messi còn có Rodrigo, anh ruột của El Pulga và tiền vệ Pedri. Rodrigo hiện là đại diện của cầu thủ Konrad de la Fuente (Barca B).

Tờ Marca cho hay ​​sẽ không có cuộc đàm phán giữa Messi và Barcelona trong tương lai gần vì câu lạc bộ hiện đang đánh giá tình hình tài khoản của họ. Cho đến khi tài chính ổn định, Barcelona không thể ngồi xuống và thảo luận về một hợp đồng mới cho Messi, người mà hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng Sáu tới.

Còn theo El Chiringuito, tân chủ tịch Joan Laporta của Barca lại kế hoạch giữ chân Messi khi đưa ra đề nghị về mức lương 30 triệu euro mỗi năm trong hợp đồng mới (lương cũ 71 triệu euro) và vẫn là cao nhất tại CLB. Cho đến lúc này, Messi vẫn chỉ cho biết rằng, anh sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa giải.

Lúc này, việc Barca giữ chân Messi đang có vẻ thuận lợi khi đội bóng xứ Catalan vừa vô địch cúp Nhà vua 2020/21. Bên cạnh đó, chủ tịch Laporta cũng úp mở khả năng thành công trong thương vụ này: "Mọi thứ đang tiến triển tốt. Messi đang có động lực. Cậu ấy là một cá tính đặc biệt, rất muốn ở lại Barca và tôi tin điều đó".

Liên quan tới tương lai Messi, RAC1 - đài phát thanh xứ Catalan hôm qua tiết lộ, Antonella Rocuzzo - vợ của chủ nhân 6 Quả bóng Vàng đang tìm mua 1 căn nhà ở Garraf, khu vực gần trung tâm thành phố Barcelona.

Động thái này của Antonella là tín hiệu cho thấy Messi dường như không có ý định rời sân Nou Camp. Đó sẽ là tin vui cho Barca, đồng thời là tin xấu cho PSG và đặc biệt là Man City - những CLB rất thèm khát anh từ mùa hè 2020 cho tới nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo