x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA CHẤP NHẬN NHƯỢNG BỘ VỚI LUKAKU

16:14 | 25/08/2023

Chelsea và Romelu Lukaku đã quyết định đi đến thống nhất về tương lai ngôi sao người Bỉ. Bản thân Lukaku sẽ tạm rời khỏi Stamford Bridge nếu không có CLB nào muốn mua đứt anh.

Lukaku vẫn chưa nói một lời nào với HLV Pochettino kể từ khi trở lại Chelsea vào đầu tháng này. Cầu thủ người Bỉ hiện đang tập luyện cùng đội U21 trong khi chờ The Blues hoàn tất việc để anh ra đi. Bản thân Lukaku rất khao khát trở lại Inter Milan, nơi anh đã thi đấu mùa trước theo dạng cho mượn, nhưng Chelsea đã từ chối lời đề nghị mượn của đội bóng Italia vì họ chỉ muốn bán đứt chân sút người Bỉ.

Inter ban đầu cũng muốn mua đứt Lukaku. Nhưng họ đã từ bỏ thương vụ sau khi biết rằng cầu thủ 30 tuổi này âm thầm đàm phán với Juventus. Trong khi đó, người hâm mộ Juventus đã bày tỏ sự không hài lòng với cách CLB tiếp cận Lukaku. Họ thậm chí còn xông vào sân sau trận giao hữu nội bộ trước mùa giải để yêu cầu BLĐ dừng ngay ý định chiêu mộ Lukaku.

Thời gian không còn nhiều và theo thông tin mới nhất, Chelsea cho phép Lukaku ra đi theo dạng cho mượn và có kèm điều khoản bắt buộc mua đứt. Đây được xem là bước nhượng bộ lớn của The Blues đối với Lukaku.

HLV Pochettino đã được hỏi về Lukaku trong cuộc họp báo trước trận Chelsea vs Luton đã chia sẻ như sau: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Lukaku vì tình hình vẫn không thay đổi. Nếu cầu thủ và câu lạc bộ muốn tìm giải pháp, thì không phải tôi mà là họ cần phải nói chuyện với nhau. Sau đó họ có thể thông báo cho tôi nếu có thay đổi.

Khi tôi đến, tôi đã được thông báo về tình hình của cậu ấy. Trong tương lai, nó có thể thay đổi. Mọi thứ luôn có thể thay đổi trong bóng đá. Nhưng hiện tại, ngày hôm nay, không có gì thay đổi. Nếu có gì đó thay đổi, chúng tôi sẽ thích nghi với tình hình mới”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
23h30 Villarreal VS Rayo Vallecano
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Atalanta VS Empoli
23h00 Napoli VS Roma
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
00h30 Darmstadt VS Heidenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
00h00 Lyon VS Monaco
02h00 Marseille VS Lens
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
23h30 Levante VS Cartagena
23h30 Valladolid VS Huesca
02h00 Albacete VS Eibar
HẠNG 3 TÂY BAN NHA, VÒNG 34
23h00 Recreativo Huelva VS Linares Deportivo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo