x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA NHẮM SESKO TRONG TRƯỜNG HỢP TỪ BỎ OSIMHEN

14:29 | 25/01/2024

Những nguồn tin thân cận với Chelsea cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge có thể chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo RB Leipzig là Benjamin Sesko thay vì Victor Osimhen của Napoli vào mùa hè tới.

Osimhen là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong bối cảnh hai cái tên Armando Broja lẫn Nicolas Jackson đều không đạt yêu cầu, đồng thời bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng Christopher Nkunku phải đối mặt với một mùa giải đầy chấn thương.

Thậm chí, báo chí Anh cách đây không lâu đưa tin The Blues sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của chính họ nhằm chiêu mộ chân sút người Nigeria trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Tuy nhiên, tham vọng của Chelsea đã bị dội một gáo nước lạnh, khi mới đây Osimhen đã ký giao kèo mới có thời hạn đến tháng 6/2026 với Napoli. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 25 tuổi vào khoảng 120-130 triệu euro và chỉ có hiệu lực với các CLB ở Italia. Điều này đồng nghĩa, Chelsea sẽ phải chấp nhận chi nhiều hơn số đó để thuyết phục BLĐ Napoli nhả Osimhen.

Chelsea nhắm tới Sesko trong trường hợp từ bỏ Osimhen
Chelsea nhắm tới Sesko trong trường hợp từ bỏ Osimhen

Đây là khoản phí chuyển nhượng quá lớn khiến Chelsea "chùn bước" và những động thái mới nhất cho thấy đội bóng thành London dường như đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này để tập trung cho một cái tên tiềm năng khác. Theo truyền thông Anh đưa tin, Chelsea muốn chiêu mộ Benjamin Sesko của RB Leipzig - người được ví như siêu sao Erling Haaland của Man City.

Sesko năm nay 20 tuổi, là tuyển thủ Slovenia và cũng không phải là bản hợp đồng giá rẻ, nhưng chắc chắn có giá trị thấp hơn nhiều so với Osimhen. Theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs, giá chào bán của Sesko là khoảng 50 triệu euro.

Jacobs nói với CaughtOffside: "Chelsea vẫn đang tìm kiếm tiền đạo trong tháng 1 này, nhưng sẽ chỉ thực hiện nếu tìm được cái tên phù hợp. Ngôi sao đình đám mà họ đang tìm kiếm dự kiến ​​​​sẽ chỉ xuất hiện vào mùa hè, nghĩa là có thể cần phải kiên nhẫn.

Victor Osimhen của Napoli vẫn là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè này. Benjamin Sesko của Leipzig là một cầu thủ khác đáng theo dõi và có điều khoản giải phóng 50 triệu euro có hiệu lực vào mùa hè này".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo