x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHINA CUP 2019: URUGUAY THẮNG DỄ, TRUNG QUỐC TRẮNG TAY

08:22 | 26/03/2019

Thái Lan đã không thể chống đỡ trước đối thủ đẳng cấp hơn nhiều là Uruguay, đành chấp nhận trận thua đậm ở chung kết China Cup. Trong khi đó, chủ nhà Trung Quốc rời giải với 2 bàn tay trắng.

Đánh bại Trung Quốc để giành quyền vào chung kết China Cup, Thái Lan hy vọng, sẽ tiếp tục làm nên cú sốc nữa trước Uruguay. Nhưng trước đối thủ đang đứng thứ bảy thế giới, đội bóng xứ Chùa vàng đã bất lực. Chanathip và đồng đội đã rất cố gắng nhưng cũng chỉ vẫy vùng trong tuyệt vọng để rồi nhận thất bại nặng nề.

Chỉ sau 5 phút, Uruguay đã có bàn thắng dẫn điểm sau cú đánh đấu của Matias Vecino. Bị áp đảo hoàn toàn sau đó, Thái Lan đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai ở phút 38 sau cú đệm bóng cận thành của cầu thủ đang chơi ở PSV Gaston Pereiro. 

Tiếp tục thế trận trên cơ, Uruguay đào sâu cách biệt ở phút 58 sau quả đánh đầu của Cristian  Ricardo  từ một tình huống phối hợp đá phạt góc. Phút 85, Gomez ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng Nam Mỹ để giành cúp vô địch. 

Trung Quốc kết thúc giải với 2 trận toàn thua
Trung Quốc kết thúc giải với 2 trận toàn thua

Thua trận nhưng với vị trí thứ nhì, đây có thể coi là giải giao hữu thành công đối với ĐT Thái Lan. Đặc biệt, HLV tạm quyền HLV Sirisak Yodyardthai đã có lời chia tay vị trí không thể ngọt ngào hơn. 

Trước đó, lãnh đạo Hiệp hội bóng đá Thái Lan khẳng định, hợp đồng giữa 2 bên sẽ chấm dứt ngay sau khi China Cup kết thúc. Lý do là ông Sirisak không có bằng Pro AFC nên không thể  bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan. 

Trong lúc đó, Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng khi được đặt dưới trước cựu danh thủ Cannavaro bởi trong trận tranh hạng ba, đội chủ nhà đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Uzbekistan. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo