x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHÍNH THỨC: TOTTENHAM CÔNG BỐ TÂN HLV TRƯỞNG

08:23 | 01/07/2021

Trang chủ của Tottenham Hotspur đã đăng tải thông báo bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới ngồi vào ghế nóng.

HLV Nuno Espirito Santo đã trở thành chiến lược gia mới ngồi vào ghế nóng Tottenham Stadium theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kéo dài đến 2023. 

Trước đó, ông từng có quãng thời gian 4 năm dẫn dắt Wolverhampton Wanderers và đã tạo nên những thành tích ấn tượng cùng với Bầy sói.

Nuno Santo đã giúp Wolves thăng hạng từ Championship lên Premier League và giành vị trí thứ bảy trong 2 mùa giải liên tiếp (2018/19, 2019/20) - vị trí cao nhất của họ kể từ năm 1980. Ông cũng đã đưa Bầy sói đến với đấu trường châu Âu, nơi đội bóng vào đến tứ kết Europa League 2019/20.

Song song với sự tiến bộ của Wolves trên sân cỏ, chiến lược gia 47 tuổi cũng thể hiện sự mát tay trong việc đào tạo khi đã rèn giũa nên những Conor Coady, Diogo Jota, Ruben Neves, Willy Boly và chính Matt Doherty của Tottenham trở thành những cầu thủ nổi bật của Premier League và châu Âu, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các ngôi sao như Raul Jimenez và Adama Traore.

Nuno Santo
 Thử thách mới đang chờ tân HLV của Tottenham.

Chủ tịch Daniel Levy đã gửi lời chào mừng đến vị tân HLV và không quên tri ân người hâm mộ Tottenham trên trang chủ đội bóng.

“Trước hết, tôi muốn chào mừng Nuno đến với Câu lạc bộ. Chúng tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ Spurs vì tất cả sự kiên nhẫn của họ trong suốt quá trình này. Tôi đã nói về nhu cầu quay trở lại DNA cốt lõi của Tottenham là chơi thứ bóng đá tấn công giải trí và Fabio cùng tôi tin rằng Nuno là người có thể đưa nhóm cầu thủ tài năng của chúng tôi bước tiếp cũng như đón nhận những cầu thủ trẻ và xây dựng một điều gì đó đặc biệt."

Nhận xét về việc bổ nhiệm, Giám đốc điều hành Fabio Paratici khẳng định: “Việc bổ nhiệm này luôn rõ ràng, chúng tôi muốn có một Huấn luyện viên trưởng có thể truyền bá tất cả các giá trị quan trọng cho Câu lạc bộ. Chỉ cần nhìn vào thời gian của Nuno tại Wolves để thấy khả năng của ông ấy trong việc dẫn dắt các cầu thủ, thực hiện một phong cách linh hoạt mang lại thành công và cho phép các cầu thủ tiếp tục phát triển. Tất cả chúng tôi đều mong muốn được bắt đầu với những gì chúng tôi hy vọng sẽ là một khoảng thời gian thành công với Tottenham."

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng, HLV Nuno Santo cho biết: “Tottenham có một đội hình chất lượng và tài năng, chúng tôi muốn làm cho người hâm mộ cảm thấy tự hào và thích thú. Đó là một niềm vui và vinh dự to lớn khi được góp mặt ở đây và tôi mong sớm được bắt đầu công việc. Chúng tôi không nên lãng phí bất kỳ ngày nào và cần bắt đầu công việc ngay lập tức vì tiền mùa giải sẽ bắt đầu chỉ sau vài ngày nữa."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo