x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 26/6: JUVENTUS TREO GIÁ BÁN ALEX SANDRO

16:08 | 26/06/2018

M.U đề nghị đổi Pogba lấy Verratti; Juventus treo giá Alex Sandro; Lewandowski không định gắn bó trọn đời với Bayern... là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 26/6.

- BLĐ M.U mới đây tuyên bố, họ sẵn sàng để ngôi sao tuyến giữa Paul Pogba chuyển sang khoác áo Paris Saint Germain, nếu đội bóng Pháp trả họ một khoản tiền cộng thêm tiền vệ Marco Verratti.

- Theo Sport Mediaset, BLĐ Juventus đã treo giá hậu vệ trái Alex Sandro của họ ở mức 52,8 triệu bảng. Đây là thông tin đáng chú ý dành cho M.U và Chelsea, 2 đội bóng Anh đang rất quan tâm đến cầu thủ người Brazil này.

- Tiền vệ Javier Pastore đã tới AS Roma để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì anh sẽ gia nhập Roma và giúp đội bóng cũ Paris Saint-Germain thu về 20 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

- Arsenal đã từ bỏ tham vọng được sở hữu hậu vệ Lewis Dunk của Brighton. Dunk từng là mục tiêu theo đuổi của HLV Arsene Wenger, nhưng sau khi được mời vế thế chỗ Giáo sư, tân HLV Unai Emery lại không quan tâm đến cầu thủ này.- BLĐ Chelsea tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Ruben Loftus-Cheek trong Hè này, tuy nhiên họ cũng sẵn sàng lắng nghe những lời hỏi mượn cầu thủ đang cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2018.

 - Sau Real, lại vừa có thêm Barca gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Juan Quintero. Tuy là thành viên của Porto, nhưng từ năm 2015 tới giờ Quintero lại liên tục chơi cho Rennes, Independiente Medellín và River Plate theo dạng cho mượn.

- Paris Saint-Germain, Inter và Napoli đang nhắm tới mục tiêu chung là tiền vệ Stanislav Lobotka của Celta Vigo. Lobotka hiện còn ràng buộc với Celta Vigo đến năm 2021, và đội bóng nào muốn giải phóng hợp đồng cho anh cần phải chi ra 40 triệu euro.

- Tin từ Don Balon, Real Madrid đang xem xét khả năng sẽ liên hệ với Porto để hỏi mua tiền vệ Hector Herrera. Đây là cầu thủ đang chơi rất ấn tượng trong màu áo ĐT Mexico ở World Cup 2018. 

- Juventus đang có kế hoạch bỏ ra 20 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho hậu vệ Diego Godin của Atletico. Được biết, Godin còn hợp đồng với Atletico đến mùa Hè năm sau và ưu tiên của anh là vẫn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành Madrid.

- Sky Italia đưa tin, Lazio sắp mua được tiền vệ Valon Berisha của Salzburg với giá 8 triệu euro. Chỉ cần vượt qua được cuộc kiểm tra y tế là cầu thủ 25 tuổi người Kosovo này sẽ thuộc về đội bóng thủ đô Italia.

- HLV Unai Emery đang yêu cầu BLĐ Arsenal mang về cho ông tiền vệ Ever Banega của Sevilla. HLV Emery vốn hiểu rất rõ về Banega do trước đây ông từng làm việc với cầu thủ này ở Sevilla.

- Tiền đạo Robert Lewandowski vừa nói bóng gió về khả năng anh sắp rời Bayern khi tuyên bố: "Tôi không muốn chỉ chơi bóng ở một giải đấu đến lúc treo giày". Có tin cầu thủ người Ba Lan này đang được Real quan tâm đặc biệt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo