x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ 23/4: 3 CLB MUỐN CÓ ROMELU LUKAKU

15:56 | 23/04/2019

Chuyển nhượng bóng đá 23/4: 3 CLB muốn có Romelu Lukaku; AC Milan đàm phán Conte; 2 'ông kễnh' rời Man Utd...

3 CLB muốn có Romelu Lukaku

Theo Telegraph, cả Bayern Munich, PSG và Inter Milan đều đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo Anderlecht đã gây thất vọng với phong độ ghi bàn có phần "thảm họa". Sau 42 trận ra sân trên mọi đấu trường, cựu cầu thủ Chelsea mới chỉ có được 15 bàn thắng. 

AC Milan đàm phán Conte

AC Milan đang đàm phán với Conte
AC Milan đang đàm phán với Conte

Dù vẫn đang xếp thứ 4 Serie A, nhưng Milan đang chịu nhiều áp lực và có nguy cơ không giành vé Champions League. Theo Sky Sports, Milan đang đàm phán với Antonio Conte để thay thế Gattuso. GĐTT Leonardo đang trực tiếp liên hệ với Conte để nói về dự án tương lai. Conte cũng đang là mục tiêu của Inter và Roma, sau khi giải quyết dứt điểm các khoản đền bù hợp đồng với Chelsea.

2 'ông kễnh' rời Man Utd

Marcos Rojo mới chỉ đá 192 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này và không thể cạnh tranh được vị trí chính thức dưới hàng phòng ngự M.U thời Mourinho cũng như Solskjaer. Trong diễn biến khác, hậu vệ cánh phải Antonio Valencia vừa đăng lời cảm ơn các CĐV MU trên trang Instagram trước khi tạm biệt Quỷ đỏ vào cuối mùa. Sau 10 năm phục vụ cho đội bóng thành Manchester, tuyển thủ người Ecuador đã chơi 338 trận và ghi được 25 bàn thắng. Mùa này, Valencia liên tục bị chấn thương hành hạ nên số lần ra sân khá hạn chế.

Arsenal chuẩn bị có bản hợp đồng đầu tiên vào mùa Hè

Arsenal chuẩn bị có bản hợp đồng đầu tiên vào mùa Hè
Arsenal chuẩn bị có bản hợp đồng đầu tiên vào mùa Hè

Theo Daily Mail, Arsenal chuẩn bị có cho mình bản hợp đồng đầu tiên trước khi TTCN kịp mở cửa. Đó là cầu thủ trẻ mới 17 tuổi Gabriel Martinelli, hiện đang chơi cho CLB Ituano ở giải hạng 4 Brazil. Có rất ít thông tin về cầu thủ này ngoại trừ việc anh vừa cùng U20 Brazil tham dự VCK U20 Nam Mỹ 2019.

Juventus đua ký Eriksen

Tuttosport đưa tin, Chủ tịch Andrea Agnelli và HLV Allegri vừa thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng, với mục tiêu Christian Eriksen. Juventus cần làm mới hàng tiền vệ cho tham vọng chinh phục Champions League, sau khi giành Scudetto thứ 8 liên tiếp. Hơn nữa, "bà đầm già" cũng xác nhận về khả năng chia tay Pjanic, nên việc mua Eriksen là một yêu cầu bắt buộc.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo